2 nhóm phân loại trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM

Tìm hiểu và so sánh các trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM sẽ giúp cho quý phụ huynh có nhiều lợi ích và đưa ra ý kiến sáng suốt hơn trong việc chọn trường hay chuyển trường cho con em mình. Hiện nay tại TPHCM có nhiều trường tư thục ra đời và phát triển nhanh, điển hình phải kể đến như các trường: Hồng Đức, Nguyễn Khuyến, Trương Vĩnh Ký, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quốc Văn, Á Châu, Quốc Tế Việt Úc, Việt Mỹ, Sao Việt, Châu Á Thái Bình Dương, Úc Châu,... và còn rất rất nhiều trường khác trên địa bàn TPHCM hiện nay. Vậy bạn có biết các trường này được phân nhóm như thế nào không ? Xem qua nội dung bài viết sau nhé.

Kết quả hình ảnh cho hồng đức"

2 nhóm phân loại trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM

Có thể tạm chia các trường tư thục tại thành phố Hồ Chí Minh này ra làm hai nhóm như sau:

1. Nhóm 1:

5 trường, Nguyễn Khuyến, Trương Vĩnh Ký, Hồng Đức, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quốc Văn, đây là các trường được giảng dạy theo phương pháp truyền thống, khá tương tự các trường công lập. Trường thường tập trung vào chất lượng, siết chặt mặt kỷ luật, chương trình đơn giản. Đa số học sinh học trường này thường là nội trú, được kèm học rất gắt gao từ sáng đến tối, lực lượng kiểm soát và quản nhiệm dày đặc. Nhờ có tỉnh kỷ luật và sự kèm cặp cao nên học sinh học tại trường có thể học khá tốt các môn học, có nhiều thành tích cao trong học tập. Nếu phụ huynh có con em có tính quậy phá, phản nghịch, chán học, hoàn toàn có thể yên tâm cho con em mình học tại các trường này.

2. Nhóm 2:

Các trường Quốc Tế Việt Úc, Việt Mỹ, Sao Việt, Châu Á Thái Bình Dương, Úc Châu, Á Châu, đây là các trường có thêm vào các giáo trình tiếng Anh vào chương trình học. Đây là các trường tự xưng là trường Quốc Tế và thường thu hút học sinh từ các gia đình khá giả, có kinh tế cao bởi chi phí học tại trường không hề rẻ.

Với học phí cao cùng chương trình giảng dạy linh hoạt thì tại các trường này dịch vụ khá được chú trọng, các bậc phụ huynh nào công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc con cái có thể cho con học tại các trường này.

Bất kể nhóm 1 hay nhóm 2 đều là những trường tư thục uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM. Hồng Đức chúng tôi là một trường thuộc nhóm 1 kể trên, phần tiếp theo đây xin đưa ra một số lợi ích khi học tại trường Hồng Đức. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

>> Có thể bạn quan tâm: trường bán trú uy tín tại hồ chí minh

 

Kết quả hình ảnh cho hồng đức"

Lợi ích khi học tại trường tư thục cấp 3 Hồng Đức

Học tại trường Hồng Đức, các em học sinh sẽ có lợi ích sau:

- Thứ nhất, học sinh được học trong môi trường có cơ sở vật chất tốt nhất.

- Thứ hai, các em học sinh được học với những giáo viên giỏi nhất, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, công nghệ dạy học hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ cán bộ, nhân viên: được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục.

- Thứ ba, các em được giáo dục tốt về thể chất, năng khiếu.

- Thứ tư, giúp các em có thể tiếp cận phương pháp dạy học hiện đại, tạo hứng thú học tập cho học sinh.

- Thứ năm, các em được học với chương trình đào tạo toàn diện, mang tính hội nhập.

- Thứ sáu, trường có nhiều chế độ học tập linh hoạt, học phí thấp, nhiều chính sách ưu đãi cho học sinh.

Kết quả hình ảnh cho hồng đức"

Trên đó là những thông tin cần biết về các trường tư thục chất lượng tại TPHCM cũng như những lợi ích khi học tại trường Hồng Đức chúng tôi. Nếu các bạn có nhu cầu cho ocn em mình theo học tại trường Hồng Đức, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Xem thêm: top 10 trường dân lập uy tín tại tphcm