Chọn trường thpt nội trú có tốt không?

Là một trong những trường thpt nội trú uy tín tại TPHCM – trường Hồng Đức luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh giáo dục của mình, mang đến cho các em nhiều giá trị hơn kể cả kiến thức, kỹ năng lẫn thể chất. Các em sẽ nhận được gì trong môi trường giáo dục này? Hãy cùng trường Hồng Đức tham khảo những thông tin sau nhé!

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190703170150j:plain

Đọc thêm: top 10 trường thpt tốt nhất TPHCM

Học tập tại trường thpt nội trú có gì tốt?

Các em học tập tại trường thpt nội trú sẽ có nề nếp và đỡ áp lực hơn khi học trường công lập, vì sao vậy?

Các em sẽ được sắp xếp thời gian học tập hợp lý, khoa học và hiệu quả, không có vấn đề học dồn và căng thẳng khi học tập. Khi nào các em nên học bài và tiếp thu tốt nhất thì các em sẽ chỉ tập trung vào học tập và khi nào cần thư giãn, nghĩ ngơi để đầu óc sáng suốt hơn thì các em chỉ cần vui chơi là được. Có rất nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh, vừa rèn luyện thể chất, vừa ôn bài hiệu quả theo hình thức khác trong sân trường. Các em sẽ chỉ sinh hoạt trong khuôn viên trường thpt nội trú nhưng sẽ không cảm thấy gò bó hay hạn hẹp. Không gian sinh hoạt an toàn và lành mạnh sẽ hỗ trợ tốt cho việc sinh hoạt của các em tại trường.

Phòng học khang trang hiện đại, phòng ký túc xá rộng rãi, thoái mái tiện nghi, phòng thí nghiệm an toàn, phòng máy đầy đủ, phòng thư viện rộng lớn với nhiều đầu sách quý, sân tập thể dục đa năng, hồ bơi, phòng hội nghị,… trường thpt nội trú sẽ cung cấp đầy đủ những cơ sở vật chất này để các em có điều kiện phát triển toàn diện, không chỉ về phương diện tri thức và học tập mà còn về thể chất và kỹ năng, ngoại ngữ. Tất cả những đièu này đều cần thiết cho các em trong tương lai.

Đọc thêm: trường cấp 2 tốt nhất ở quận Tân Bình

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000109j:plain

Sự hỗ trợ trực tiếp và nhiệt tình của giáo viên quản nhiệm tại trường thpt nội trú

Điều đặc biệt mà không phải mô hình giáo dục nào cũng có là sự hỗ trợ trực tiếp của giáo viên. Mối quan hệ giữa thầy và trò không có quá nhiều khoảng cách vì thầy cô luôn sẵn sàng hỗ trợ các em trước mọi vấn đề nhưng vẫn có chừng mực để các em tự mình cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Sự hỗ trợ của giáo viên giúp như vẽ cho các em phương hướng để đi, nhưng đi trên con đường đó như thế nào sẽ do các em tự quyết định và nỗ lực.

Học tập tại trường thpt nội trú, các em sẽ phát triển tính tự lập, độc lập, tự chủ và tự kỷ luật. Chính điều này sễ giúp các em có tâm thế vững vàng hơn trước mọi quyết định ở tương lai. Đây là những kỹ năng quan trọng cần rèn luyện ngay khi các em còn nhỏ để chuẩn bị tốt cho hành trang trong tương lai.

Đọc thêm: Tuyển sinh lớp 12 trường bán trú Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn