Đánh giá trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Bình – Tìm trường nhanh 24s

Đâu mới là cơ sở giáo dục tốt? Đâu mới là trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Bình, HCM? Đâu mới là ngôi trường mà phụ huynh học sinh quan tâm nhất hiện nay? Các vấn đề sẽ được cơ sở trường thcs - thpt Hồng Đức uy tín Hồ Chí Minh chia sẽ với quý bạn đọc trong bài viết dưới đây!

Hồng Đức là trường nội trú đầu tiên được thành lập tại Hồ Chí Minh nên cũng là điều dễ hiểu khi tất cả phụ huynh học sinh đều cho rằng Hồng Đức là cơ sở giáo dục tốt nhất hiện nay.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200728180746j:plain

Hồng Đức ghi danh trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Bình

Theo từng con chữ học trò năm tháng đến trường là tâm huyết dạt dào của các thầy các cô truyền đạt, để làm nên những thế hệ học sinh xuất sắc của trường Hồng Đức mang tên ngôi trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Bình –Hồng Đức lẫy lừng ánh hào quang học đường bao nhiêu là đằng sau hiện hữu những đóng góp to lớn của tập thể nhà trường bấy nhiêu. Mục đích cao cả nhất mà trường thcs - thpt Hồng Đức tiến đến không phải là danh giá của trường mà là thành tích học tập của chính các em học sinh. Chỉ khi các em học sinh học tập giỏi giang, đạo đức tốt thì mới mang lại sự tự hào đầy niềm vui cho mái trường Hồng Đức thân thương này.

“Giá trị của một ngôi trường được xây dựng nên từ giá trị của học sinh trường đó” – các em học sinh cứ việc theo đuổi ước mơ của mình ở 3 năm cấp 3 xinh đẹp vì thầy cô sẽ là những người bên cạnh vun đắp nên điều đó. Vì sự thành công của các em học sinh là từng hạnh phúc vỡ òa trong lồng ngực của thầy, của cô. Các em tự hào về thành tích học tập của mình bao nhiêu thì thầy cô lại tự hào về các em bấy nhiêu. Đó mới chính là mục đích cuối cùng mà giáo dục cơ sở Hồng Đức mong muốn có được trong suốt quá trình tôi rèn của học trò mình trong 3 năm cấp 3 thơ mộng này.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200728180803j:plain

Không chạy theo thành tích mà đánh mất đi chất lượng giáo dục là điều mà cơ sở trường thcs - thpt Hồng Đức đã và đang làm cho tới bây giờ. Đó là ước mơ chung của thầy cô tại trường Hồng Đức Tân Bình và cũng là ước mơ xứng danh tại cơ sở trường thcs - thpt Hồng Đức quận 9 (trường cấp 3 uy tín nhất ở quận 9 – Hồng Đức).

Dù ở chi nhánh cơ sở giáo dục quận nào đi nữa thì thầy cô Hồng Đức vẫn xem học trò là trung tâm ước mơ – các em sẽ đỗ đạt vào những trường Đại học danh giá trong cả nước hay chí ít thì có thể chọn cho mình một trường cao đẳng hạng tốt nhất.

Đọc thêm: trường thpt tốt nhất TPHCM

Hồng Đức là trường cấp 3 tốt nhất đáng học nhất

Theo năm tháng học đường đầy ắp niềm vui lẫn nỗi buồn, cấp 3 là cấp học có nhiều điều đáng nhớ nhất, đáng lưu luyến nhất. Ngoài việc dạy dỗ các em học sinh có thành tích tốt nhất trong học tập, trường Hồng Đức đã có nhiều đóng góp chung cho nền giáo dục Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Từ đó đã giúp cho Hồng Đức có chi nhánh giáo dục tốt nhất – trường cấp 3 tốt nhất ở quận Thủ Đức và tất cả các quận/ huyện khác trên địa bàn thành phố.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200728180815j:plain

Tạo dựng thương hiệu giáo dục phải lấy học sinh làm nền móng, đó là điều mà Hồng Đức luôn thực hiện từ khi thành lập trường đến nay. Nó đã trở thành thói quen ăn mòn trong xương trong cốt của tập thể nhà giáo Hồng Đức. Cho ra đời những thế hệ học trò ngoan, có ích cho xã hội là nhiệm vụ vô cùng to lớn và không kém phần vinh dự. Trường thcs - thpt Hồng Đức cần có sự chung tay của chính các em học sinh, của chính gia đình các em và của chính xã hôi để hỗ trợ các em tiến bước trên đường đời của mình qua học tập và định hướng nghề nghiệp tốt nhất có thể.

Hồng Đức mãi tự hào là ngôi trường cấp 3 tốt nhất Hồ Chí Minh – mãi tự hào về các thế hệ học sinh ưu tú của trường chúng ta.

Đọc thêm: trường bán trú cấp 2 tại TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)