Điểm lợi khi học tại trường nội trú tốt nhất TPHCM

Khi nhắc đến trường nội trú thì nhiều phụ huynh và các em học sinh thường có tâm lý áp lực về nội quy của trường khắc khe, không thoải mái. Không như bạn nghĩ như thế, học tại trường nội trú tốt nhất có nhiều điều thú vị mà bạn cần khám phá cũng như có nhiều mặt trái, khó khăn mà bạn cần biết. Bài viết hôm nay xin giới thiệu lợi ích khi học tại trường nội trú cùng đôi nét thông tin về trường nội trú Hồng Đức, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú tốt nhất hồng đức"

Điểm lợi khi học tại trường nội trú tốt nhất TPHCM

- Học sinh sẽ học được cách tự lập ở môi trường nội trú:

Khi học tại trường nội trú, các em học sinh sẽ học được tính tự lập, điều này sẽ giúp cho các em có thể trưởng thành hơn rất nhiều khi ở nhà cùng ba mẹ. Học nội trú, đồng nghĩa với việc các em sẽ phải sống tách riêng với gia đình, không có sự chăm lo của cha mẹ. Ở nhà thì các em được chăm sóc hoàn toàn, đi đứng thoải mái, tuy nhiên khi vào trường nội trú thì phải tuân thủ theo quy định của trường, không được đi chơi, có thể gây cho các em cảm giác buồn chán. Tất nhiên vào thời gian đầu, các em học sinh sẽ không quen cũng như không thích nghi được khi học tại môi trường nội trú. Nhưng sau một thời gian, các em sẽ quen dần hơn, trưởng thành hơn và có khả năng tự lập tốt hơn để tự chăm sóc cho bản thân từ việc học, ăn ở, không còn để ba mẹ nhắc nhở trong lúc ở nhà, các em có trách nhiệm hơn với bản thân mình.

- Học nội trú, các em học sinh sẽ có thầy cô kèm 24/24:

Học trong môi trường nội trú đồng nghĩa với việc học sinh sẽ 24/24 học và sinh hoạt bên cạnh bạn bè và thầy cô. Từ đây học sinh sẽ cảm thấy tuyệt với hơn khi được vui chơi, trò chuyện cùng nhau, cùng tham gia các hoạt động thể thao giải trí trong trường. Bạn cũng có thể tạo các nhóm học tập giữa các thành viên trong phòng, bạn phòng bên,... đối với bạn nào học yếu, cần được kèm cặp thì có thể nhờ sự giúp đỡ từ các bạn bè xung quanh.

Hồng Đức chúng tôi tự hào là trường nội trú tốt nhất tại TPHCM, công ty chúng tôi đáp ứng được những tiêu chí nêu trên. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về trường chúng tôi, xin mời theo dõi phần tiếp theo.

>> Dịch vụ khác: trường nội trú uy tín tại quận tân phú

 

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú tốt nhất hồng đức"

Hồng Đức - Ngôi trường nội trú uy tín tại TPHCM 2019

Với nhiều lợi ích khi học tại trường nội trú như thế, nếu quý phụ huynh đang có con em ở độ tuổi trung học và muốn gửi con mình vào các trường nội trú tại TPHCM thì Hồng Đức chúng tôi là lựa chọn tốt nhất. Trường nội trú uy tín Hồng Đức được bình chọn là trường nội trú tốt nhất TPHCM, trường được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giáo trình giảng dạy phù hợp với độ tuổi của các em học sinh, học tại trường các em học sinh có thể an tâm không bị nhồi nhét kiến thức và thành tích.

Trường có cơ sở vật chất tốt, đầy đủ các thiết bị dạy và học tiên tiến để giáo viên có thể giảng dạy tốt nhất. Với các em học sinh học nội trú, trường luôn đảm bảo được việc học, ăn ngủ tại trường đầy đủ cho các em. Phòng học có gắn máy điều hòa cũng như phòng ngủ, nhà ăn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được kiểm tra thường xuyên của bộ y tế. Thực đơn phong phú và đầy đủ, đáp ứng khẩu vị của học sinh. Về chất lượng giảng dạy thì tại trường có đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nghề, quan tâm tận tình với các em học sinh.

Hiện nay giao tiếp tiếng anh luôn là nhu cầu tất yếu trong cuộc sống cũng như trong công việc, vì thế nhà trường luôn rất coi trọng về vấn đề học tiếng anh của các em học sinh. Các em được học tiếng anh và giao tiếp với giáo viên bản ngữ nước ngoài, các chương trình anh văn quốc tế luôn được áp dụng trong học tập.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú tốt nhất hồng đức"

Hãy liên hệ với Hồng Đức để được tư vấn và hỗ trợ về thủ tục nhập học nhanh nhất, liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Xem thêm: top 10 trường tư thục tốt nhất tphcm