Hoạt động ngoại khóa – xu hướng học tập hiện đại tại trường dân lập

Thế giời ngoài lớp học, ngoài ngôi nhà muôn màu muôn vẻ. Mỗi ngày cũng là bầu trời đó nhưng hình thù của những đám mây lại khác nhau. Các em khi còn là học sinh, ở tuổi ăn, tuổi lớn, tuổi học nên học cách cảm nhận thế giới thiên nhiên và rèn luyện ngoài trời tốt hơn. Những hoạt động ngoại khóa, những giờ rèn luyện thể chất ngoài trời chất là cơ hội để các em thấy thoải mái và tự do trong ngôi trường. Đây cũng là cách mà các trường dân lập đào tạo những công dân ưu tú và phát triển toàn diện.

Tìm hiểu thêm: học phí trường dân lập TPHCM

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191008030541j:plain

Vì sao các em cần hoạt động ngoài trời?

Để tâm hồn cởi mở và lạc quan hơn

Không phải chỉ có học sinh, cả những người như ba mẹ, thầy cô cũng có những dùng cần nhìn ngắm thiên nhiên để xoa dịu những áp lực và băn khoăn trong lòng. Trẻ nhỏ cũng vậy. Mỗi một lứa tuổi đều sẽ có những nỗi lo khác nhau và chúng cũng cần được giải tỏa. Những hoạt động ngoài trời sẽ giúp các em làm điều đó. Sau mỗi giờ học tại trường dân lập, các em sẽ được ra ngoài chơi đùa cùng bạn bè với những môn thể thao hoặc những chương trình học khác nhau. Chính nhờ đó mà các em thấy lạc quan, phấn chất và tiếp thêm nhiều năng lượng hơn cho những giờ học sau đó. Sức khỏe tinh thần rất quan trọng trong thời đại hiện nay và hoạt động ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên là cách trị liệu tốt nhất.

Xem thêm: Tuyển sinh lớp 12 trường nội trú Tân Bình

Học nhiều bài học hơn

Nếu đã là học thì ở bất kỳ đâu trong bất kỳ hoạt động nào các em cũng sẽ học được từ trải nghiệm của mình. Ví dụ, với bộ môn bóng đá chẳng hạn, ai cũng biết đó là một môn thể thao, không cung cấp các kiến thức chung như trong sách vở nhưng rèn luyện môn thể thao này lại dạy cho các em bài học mà sách vở không có. Đó là sự đoàn kết, nhường nhịn vì lợi ích chung và sự đồng lòng để có niềm vui chiến thắng chung.

Ngoài những môn thể thao, trường dân lập còn tổ chức những buổi tập huấn như phòng cháy chữa cháy, những buổi tọa đàm với bác sĩ tâm lý hoặc giảng viên hướng nghiệp,… những bài học quý báu sẽ được truyền tải theo nhiều cách khác nhau để các em tiếp thu tốt nhất.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

Điều kiện học tại trường dân lập

Với hai lý do trên, phụ huynh thực sự nên cân nhắc trường dân lập cho con vì tại đây, các em sẽ học nhiều thứ từ trải nghiệm của mình hơn là sách vở. Chính những trải nghiệm sẽ giúp hình thành cách tư duy, xây dựng cách sống riêng của các em.

Trường dân lập uy tín như trường THCS - THPT Hồng Đức luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em học hỏi, khám phá thế giới một cách an toàn. Ngôi trường giống như một xã hội thu nhỏ, giúp các em lớn lên mỗi ngày với đầy đủ những chức năng cần thiết để rèn luyện những kỹ năng và vốn kiến thức cần thiết cho các em.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm: trường tư thục cấp 3 chất lượng