Hồng Đức - Trường tư thục tốt nhất tại TPHCM hiện nay mà bạn cần biết

Ở bậc trung học phổ thông, trung học cơ sở thì thường có 2 hình thức đào tạo đó là các trường tư và trường công. Trường công là các trường chịu sự quản lý của Bộ giáo dục, còn trường tư là các trường do tư nhân thành lập và điều hành. Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điểm ưu việt khi học tại các trường bán trú uy tín tại hồ chí minh. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Kết quả hình ảnh cho trường tư thục hồng đức

Học tại trường tư thục tốt nhất tại TPHCM có lợi ích ưu việc ra sao ?

- Thứ nhất, tại các trường tư sẽ không chịu sự quản lý cũng như điều hành từ bộ, Sở GD&DT, nên rất thuận tiện và nhanh chóng khi xin thư mời học.

- Thứ hai, các trường tư thì trong mỗi lớp học thường có sỉ số rất ít, ít hơn rất nhiều so với các trường công lập, chính vì điều này sẽ tạo điều kiện cho các em học sinh có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ giáo viên cũng như hỗ trợ nhanh hơn cho việc học.

- Thứ ba, các trường tư thường đầu tư kỹ vào các trang thiết bị, thường xuyên đổi mới để tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên dạy học cũng như quá trình tiếp thu kiến thức của học sinh.

- Học phí tại trường tư sẽ cao hơn nhiều so với trường công, chất lượng dạy và học cũng cao hơn.

- Có ký túc xá riêng cho học sinh học nội trú, thuận tiện cho học sinh ở lại tập trung cho việc học.

>> Xem thêm: trường thpt tốt nhất tphcm

Kết quả hình ảnh cho nội trú hồng đức

Hồng Đức - Trường tư thục tốt nhất tại TPHCM hiện nay mà bạn cần biết

Hồng Đức chúng tôi là một trong những trường hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi có đến 20 năm thành lập. Qùa nhiều năm, trường đạt được nhiều thành tích đáng nhớ, có tỉ lệ đậu đại học thuộc top đầu của thành phố. Trường luôn đạt nhiều thành tích cao trong việc dạy học cũng như trường luôn có đội ngũ giảng viên, giáo viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm.

Tỉ lệ đậu tốt nghiệp hàng năm của trường luôn nằm trong top đầu các trường tốt nhất của thành phố, đạt tối đa 100% học sinh đậu tốt nghiệp trung học phổ thông, 80% đậu vào các trường đại học, cao đẳng. Tất cả đều là sự nổ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên và sự lãnh đạo sáng suốt của đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường.

Nhà trường còn chú trọng vào hoạt động ngoại khó cho các em học sinh, có nhiều trò chơi dân gian, các gamashow kiến thức độc đáo, giúp các em phát huy tốt nhất bản năng học tập của mình.

Hiện tại, trường có các phòng khu như sau:

– Khu nhà ăn: Thành lập bếp ăn tập thể dưới sự điều khiển của bếp trưởng cùng 2 nhân viên y tế chăm lo bữa ăn đảm bảo số lượng, chất lượng và an toàn thực phẩm.

– Khu Nội trú: trường có 2 khối nội trú riêng biệt cho nam và nữ, mỗi khối đều có giáo viên phụ trách chung, mỗi phòng nội trú có thêm một giáo viên phụ trách trực tiếp (quản lí học sinh ăn, ở, tự học và tự rèn luyện từ 16h00 đến 6h30 ngày hôm sau)

– Tổ bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy: Tổ bảo vệ phân công nhau trực 24/24, có đầy đủ dụng cụ và hệ thống PCCC trong toàn trường.

Kết quả hình ảnh cho nội trú hồng đức

Nội dung trên hi vọng các bạn hiểu được lợi ích khi học tại các trường tư thục cũng như hiểu rõ hơn về Hồng Đức chúng tôi. Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm, các bạn có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Có thể bạn quan tâm: top 10 trường thpt nội trú tốt nhất tphcm