Ngôi trường xứng đáng là trường tốt nhất tphcm hiện nay

Chọn trường cho con cũng chính là một trong những vấn đề khiến nhiều phụ huynh phải đắn đo suy nghĩ vì luôn mong con sẽ được học tập ở môi trường hòa đồng. Vừa đạt chất lượng về giáo dục mà còn là cơ hội để các em phát triển thể chất và tinh thần. Vậy hiện nay ngôi trường nào xứng đáng là trường tốt nhất tphcm hiện nay?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000128j:plain

Những lợi ích khi chọn trường tốt cho con theo học

Một ngôi trường tốt sẽ sở hữu cơ sở khang trang hiện đại, không gian thông thoáng hiện đại, được trang bị các thiết bị tốt phục vụ cho việc giảng dạy và học tập chất lượng.

Phương pháp giáo dục đi đầu về chất lượng, luôn áp dụng những phương pháp hiện đại, học đi đôi với hành, tạo điều kiện cho các em học sinh được rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong học tập lẫn cuộc sống.

Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ luôn giúp các em học tập tốt nhất.

Mô hình nội trú bán trú sẽ là điều kiện tốt để các em ở tỉnh xa có thể học tập và sinh hoạt tại trường và giúp phụ huynh yên tâm hơn khi có sự quản lí của nhà trường.

Xem thêm: top 10 trường thpt tốt nhất tphcm

Hồng Đức - là một trong những ngôi trường tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Trường luôn nằm trong top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm. Được đầu tư xây dựng với 2 cơ sở tại Quận 9 và Tân phú. Với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.

Các em không chỉ học tập mà còn có cơ hội được chơi thể thao, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024423j:plain

Trường  với những dãy nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy và học tập tốt, mới và hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh.

Trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.
Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Tham khảo:  trường uy tín tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn