Những tiêu chí hàng đầu chọn trường thpt uy tín tại tphcm

Vào cấp 3 chính là quãng thời gian quan trọng trong việc xác định ước mơ vào cánh cửa đại học của các em học sinh. Vì vậy chọn trường cũng khá quan trọng, nhiều phụ huynh luôn muốn chọn trường thpt uy tín tại tphcm cho con vì mong muốn con có được môi trường học tập chất lượng và phù hợp.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Những tiêu chí để chọn trường thpt uy tín tại tphcm

Cần biết rằng việc chọn lớp và trường ảnh hưởng lớn đến quá trình học tập, nghề nghiệp và chọn trường đại học trong tương lai. Nếu chọn lớp phù hợp, trường có chất lượng tốt, thí sinh có thể phát huy hết khả năng của mình và có được môi trường học tập thoải mái.

Thông thường, phụ thuộc vào điểm mạnh của con, cha mẹ chọn môi trường học tập và lớp học thích hợp. Điều này sẽ giúp trẻ học cách không quá căng thẳng trong môi trường mới, phát triển tiềm năng, lợi ích của mình.

Phải xác định được rõ mục đích học tập của con em mình. Các em muốn học cấp 3 để sau này thi đỗ đại học, du học, tham gia thi học sinh giỏi hay học nghề…

Tiêu chí về trường nội trú, bán trú hiện cũng được quan tâm khá nhiều vì mang lại lợi ích nhất định. Tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường. Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí chặt chẽ con cái khi có sự hỗ trợ tốt từ phía nhà trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Xem thêm: trường tốt nhất tphcm

Chọn trường uy tín cho con - chọn trường tư thục Hồng Đức chất lượng

Hồng Đức là một trong những ngôi trường hàng đầu về tỉ lệ đậu tốt nghiệp và đại học công lập cao nhất nhì thành phố HCM.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Tham khảo: top 10 trường cấp 3 uy tín tại tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn