Trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh xét dựa trên tiêu chí gì?

Một trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay. Tuy nhiên cũng khó để phụ huynh có thể xem xét và chọn lựa, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số tiêu chí để đánh giá một ngôi trường dân lập uy tín. Từ đó bạn có thể suy xét và so sánh với các trường khác nhau để tạo ra quyết định cho người thân trong gia đình của mình.

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024423j:plain

Trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh - một bài toán khó?

Chọn trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh, chọn lớp luôn là bài toán khó đối với các bậc phụ huynh và học sinh. Mỗi khi các con bước vào giai đoạn chuyển cấp, bài toán khó ấy lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào lớp 10. Làm thế nào để lựa chọn được ngôi trường có chất lượng giảng dạy ổn định, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng phương pháp giáo dục toàn diện là điều mà nhiều vị phụ huynh luôn trăn trở. Sau đây là các tiêu chí đánh giá theo chúng tôi:

  • Thành lập lâu năm, truyền thống lâu đời
  • Nhận được nhiều bằng khen, thành tích đặc biệt
  • Đào tạo hàng chục nghìn học sinh, trong đó tỷ lệ tốt nghiệp cao ấn tượng.
  • Nhiều hoạt động sôi nổi hàng năm, môi trường học tập chất lượng.
  • Và một số tiêu chí khác như

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814170017j:plain

+Ít phiền nhiễu hơn: Học sinh trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh có điều kiện để tập trung tốt vào việc học vì không phải tiếp xúc với truyền hình, trò chơi video, điện thoại và các yếu tố khiến họ phân tâm khác. Những học sinh trong trường Hồng Đức luôn làm học tập tốt hơn vì các bạn sống trong một môi trường thuận lợi cho việc học tập.

+Sự đa dạng: Học sinh trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức sống và tham gia các lớp học với nhiều học sinh khác đến từ nhiều nơi khác nhau; do đó, các bạn sẽ học cách trân trọng và tôn trọng sự khác biệt của các bạn và sống thân thiện.

 Không chỉ có bề dày lịch sử, văn hóa hay thành tích nổi bật được ghi nhận như trên mà trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức còn nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt. Mỗi năm, có hàng nghìn học sinh tốt nghiệp và thi đỗ vào các trường đại học lớn, tiếp tục vươn tới ước mơ học tập của mình. Mỗi năm, trường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng giúp các bạn học sinh phát triển kỹ năng riêng của bản thân. Từ khóa kỹ năng sống, phiên tòa giả định, tháng hành động vì môi trường, tháng hành động phòng chống HIV/AIDS…giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

Tại sao chọn trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh lại quan trọng?

THPT là một cấp khá quan trọng để học sinh năm vững kiến thức để chuẩn bị cho những chẳng đường tiếp theo. Đó không chỉ để xét tuyển đại học mà còn để thêm nhiều kiến thức thực tế. Một môi trường ở trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức - học tập tốt với đội ngũ thầy cô giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề sẽ giúp tạo nhiều động lực giúp học sinh phát huy hết khả năng của mình trong học tập.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM

Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn