Trường tư thục tốt TPHCM có các hoạt động ngoại khoá ra sao?

Một trường tư thục tốt TPHCM thường được nhắc đến như là một trường có tỉ lệ đỗ đại học cao. Tuy nhiên khi môi trường ngày càng phát triển hơn, hoạt động ngoại khóa đã trở thành một phần không thể nào thiếu ở các trường cấp 3. Đây là cơ hội để các em khám phá bản thân và cân bằng giữa việc học tập cũng như việc vui chơi. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024643j:plain

Trường tư thục tốt TPHCM định hướng kỹ năng

Học tập tại trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức luôn vui vẻ và có nhiều hoạt động, chương trình diễn ra hàng năm, xuyên suốt. Từ các cuộc thi học thuật, chương trình bảo vệ môi trường, truyền thông định hướng, hướng nghiệp đến phong trào vui chơi…giúp các bạn học sinh phát triển kỹ năng song hành cùng kiến thức.

 

Trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức được vinh dự nhận nhiều bằng khen, huân chương lao động từ chính phủ và thành phố, chứng minh cho chất lượng đào tạo cùng những cố gắng phát triển giáo dục không mệt mỏi của giáo viên, cán bộ trường.

 

  • Giáo viên tập trung trí tuệ, nâng cao chất lượng hiệu quả giảng bài.
  • Đổi mới phương pháp dạy, lấy học sinh làm trung tâm.
  • Kích thích lòng say mê, ham học hỏi, óc độc lập suy nghĩ của học sinh.
  • Kiểm tra thường xuyên, động viên kịp thời, đánh giá đúng năng lực của học sinh.
  • Đi đầu hướng dẫn cho học sinh làm thí nghiệm, thực hành với các thiết bị hiện đại.
  • Sáng tạo nhiều hình thức dạy học độc đáo như tổ chức CLB tiếng Anh, tiếng Nga, thành lập Công ty học sinh, lớp học quản trị kinh doanh theo giáo trình GLOBE (Mỹ)...
  • Nhà trường chú ý giáo dục đạo đức cho học sinh.
  • Nhà trường ghi nhớ câu: “Tiên học lễ, hậu học văn” của cổ nhân và lời dạy của Bác Hồ: “Có tài mà không có đức là người vô dụng” nhằm rèn luyện tư cách và đạo đức học sinh.

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814170017j:plain

Thầy – trò trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức đang bước những bước đi vững chắc, không ngừng trau dồi năng lực và luôn đối diện với những thử thách, sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới trong thế kỉ XXI. Ở chặng đường phía trước, trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức luôn luôn là một địa chỉ giáo dục tin cậy với các thế hệ học trò, các thầy, cô giáo, các bậc CMHS, các nhà giáo dục trong nước và quốc tế.

 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

Trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức và cơ sở vật chất

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190521193722j:plain

Trường tư thục tốt TPHCM Hồng Đức đầu tư nâng cấp các phòng học, phòng vi tính, khu bán trú, nhà thi đấu thể thao, hồ bơi, phòng tập thể hình…hiện đại, khang trang phục vụ học tập cho học sinh. Với chất lượng giảng dạy và hệ thống cơ sở chất lượng, năm 2012, trường vinh dự là cơ sở giáo dục đầu tiên tại HCM đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 – cấp độ cao nhất. Tại trường, các bạn có thể chọn và đăng ký nhiều lớp học ngoại khóa, kỹ năng để phát triển bản thân. Các hoạt động ngoại khóa khác cũng được tổ chức thường xuyên để dễ dàng học tập.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: trường uy tín TPHCM

Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ:

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn