Trường Hồng Đức – Tự hào trường cấp 3 tốt nhất ở quận Tân Phú

Giáo dục bậc phổ thông đều phải nói là rất quan trọng đối với không chỉ các bạn học sinh mà còn là vấn đề đau đầu cho những bậc phu huynh. Bởi ai cũng mong muốn lựa chọn một trường cấp 3 tốt nhất ở quận tân phú cho con em mình. Để chúng không chỉ được phát triển về kiến thức mà còn cả tính cách, định hướng nghề nghiệp sau này. Vì lẽ một đứa trẻ nếu được định hướng tốt sẽ lựa chọn chính xác hơn lĩnh vực nghề nghiệp mình mong muốn theo đuổi sau này. Vậy làm thế nào để con em được học trong một môi trường hợp lý, hiệu quả, sáng tạo? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

 

Tầm quan trọng của việc lựa chọn trường cấp 3 tốt nhất cho học sinh

Trường học là nơi trang bị kiến thức, góp phần hình thành nhân cách và định hướng nghề nghiệp quan trọng cho các em. Vì thế vấn đề chọn trường luôn là vấn đề thu hút rất nhiều sự quan tâm từ học sinh và gia đình của họ. Lựa chọn trường cấp 3 tốt nhất  tốt nhất luôn giúp các em có thể phát triển tốt bản thân mình, được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng, trở nên hoàn thiện hơn để sẵn sàng va chạm, hạn chế bỡ ngỡ khi bước vào ngưỡng của đại học hay với công việc sau này. Bên cạnh đó, học sinh sẽ phát hiện ra khả năng, mong muốn, nguyện vọng nghề nghiệp của mình trong tương lai nếu có một cái nhìn bao quát, toàn diện trong môi trường giáo dục tốt và được tư vấn nghề nghiệp tận tình và kỹ càng.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814170017j:plain

Tham khảo top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm tại đây.

 

Các tiêu chí chọn trường trường cấp 3 tốt nhất

Dưới đây là một số tiêu chí chọn trường cấp 3 tốt nhất mà phụ huynh và học sinh có thể tham khảo.

+ Mục đích học tập

Trước hết, phụ huynh phải xác định được rõ mục đích học tập của con em mình. Liệu rằng các em muốn học tập điều gì và mong muốn điều gì nhất? Các em học tập để sau này học lên đại học? Du học? Hay học nghề?… Tùy từng mục đích cụ thể mới định hướng chính xác, linh hoạt chọn trường cho phù hợp với nguyện vọng của con em.

+ Chọn trường theo học lực

Căn cứ theo lực học của con em mà phụ huynh chọn môi trường phù hợp là đều vô cùng hợp lý. Bởi lẽ điều này sẽ giúp con em học không quá áp lực trong môi trường mới, lại phát huy được hết năng lực, sở thích của con.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

+ Chọn trường để phát triển bản thân

Dành cho những học sinh không mặn mà với trường chuyên vì không có học lực xuất sắc, nhưng các em lại muốn có môi trường để phát triển bản thân nên chọn trường có điểm chuẩn vừa phải, bù lại có nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá năng lực bản thân. Như vậy sau khi nhập học, các bạn có thể dành thời gian học thêm ngoại ngữ, các bộ môn nghệ thuật hoặc tham gia các hoạt động phát triển kỹ năng mềm.

+ Môi trường học đi đôi với hành

Môi trường và định hướng của nhà trường là vô cùng quan trọng. Phụ huynh cần lưu ý tới các trường chú trọng việc thực hành song song với dạy lý thuyết. Cụ thể, nên chọn trường thpt có các phòng thí nghiệm hiện đại, các câu lạc bộ khoa học đặc thù, tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa, tham quan, dã ngoại, sân chơi thể thao… Nhờ đó học sinh không chỉ học trên lớp mà còn có nhiều cơ hội sinh hoạt, giao lưu cùng bạn bè, có cuộc sống tinh thần phong phú, phát triển đồng đều cả thể chất và học vấn, đồng thời rèn luyện ý chí, có đạo đức và trách nhiệm xã hội.

+ Đội ngũ giáo viên

Ngoài các lưu ý trên, phụ huynh cần quan tâm đến trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên trong trường, phương pháp giảng dạy khoa học và lòng yêu nghề. Những thầy cô giáo giỏi, tâm huyết, tận tình sẽ tạo cảm hứng học tập cho các em, truyền lửa đam mê nghiên cứu khoa học, làm giàu kiến thức sẽ giúp các em tiếp thu và có động lực tốt hơn,

 

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn

Xem thêm top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm tại đây.