Vì sao lựa chọn trường tư thục cho con là một lựa chọn tốt?

Khi bước vào cấp 3 việc tìm kiếm một ngôi trường tốt chính là mong muốn của hầu hết các vị phụ huynh. nhưng trước rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì đã tạo nên rất nhiều khó khăn không biết nên chọn trường thpt tốt nhất sài gòn nào cho con, chọn trường tư thục hay trường công?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000128j:plain

Những cái nhất khi học tại trường tư thục

Hệ thống trường tư thục thường tạo cho các em môi trường học tập tốt hơn, năng động hơn và điều cốt lõi là các trường tư luôn coi học sinh là những “khách hàng” nên luôn được đầu tư tốt về mọi mặt.

Ngoài đội ngũ giáo viên giảng dạy, giám sát hàng ngày thì hệ thống camera được lắp đặt khắp trường, đội ngũ bảo vệ trường cũng chuyên nghiệp và trách nhiệm hơn rất nhiều nên chuyện bạo lực về thể xác và tinh thần ít khi xảy ra.

Đều có thế mạnh về loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường. Giúp các vị phụ huynh có thể quản lí chặt chẽ con cái khi có sự hỗ trợ tốt từ phía nhà trường.

Môi trường nội trú là cơ hội cho các em rèn giũa tính tự lập, biết cách chăm sóc bản thân và phát triển mối quan hệ tốt với bạn bè trang lứa.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191008030541j:plain

Xem thêm: top 10 trường cấp 3 uy tín tại tphcm

Trường tư thục Hồng Đức thu hút nhiều học sinh và phụ huynh vì thế mạnh gì?

Luôn đứng trong top trường uy tín tphcm, cái tên Hồng Đức chính là sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố bà mẹ.

Trường có đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.

Tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm @gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https: //hongduc.vn