Vì sao Hồng Đức là trường thpt tốt nhất ở quận Tân Bình?

Quá trình đổi mới trường thpt tốt nhất ở quận Tân Bình giáo dục, cơ sở hạ tầng không chỉ áp dụng riêng cho cấp 3 mà ngay cả cấp 2 Hồng Đức cũng có hệ thống đầu tư đổi mới rất chất lượng – điều đó giúp cho Hồng Đức cũng được biết đến là trường thcs uy tín tại Sài Gòn hiện nay. Hồng Đức đang hoàn thiện một hệ thống giáo dục xuyên xuốt từ lớp 6 đến lớp 12 cho cả hai cấp (cấp 2, cấp 3) của trường nội trú tư thục Hồng Đức. Trường nội trú đầu tiên của ngành giáo dục Hồ CHí Minh, Hồng Đức được biết đến là một ngôi trường tiên phong trên lĩnh vực giáo dục nội trú lẫn đổi mới giáo dục nội trú.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20201028181430j:plain

Yên tâm khi học tại trường thpt tốt nhất ở quận Tân Bình

  • Hồng Đức quy tụ một đội ngũ giáo viên rất giỏi về chuyên môn nghiệp vụ lẫn giỏi về cách thức rèn luyện phẩm chất đạo đức cho học sinh
  • Hồng Đức nhiều đổi mới để hướng tới một nền giáo dục nội trú đa chiều, hiện đại, tinh anh và thuộc dạng chất lượng cao cấp tại Hồ Chí Minh
  • Hồng Đức không chỉ tạo ra môi trường học tập tự tin, thoải mái, môi trường học tập tốt cho học sinh mà còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho các em
  • Hồng Đức nơi tiên phong áp dụng công nghệ máy chiếu, máy vi tính, phòng thí nghiệm vào công cuộc giáo dục lâu dài

Tất cả đã làm nên giá trị giáo dục cao cấp cho Hồng Đức – ghi danh Hồng Đức là trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn xuốt hàng chục năm qua. Là nền móng vững chắc để Hồng Đức trở thành hệ thống giáo dục toàn diện, thân thiện trong mắt biết bao thế hệ học sinh, phụ huynh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hồng Đức nơi tôn vinh những giá trị chất lượng của giáo dục và tôn vinh những cái đẹp bền chặt trong quá trình giáo dục đa năng. Trước khi vào năm học mới, giáo dục Hồng Đức đã hoàn tất quá trình tuyển sinh và chuản bị rất chu đáo để đón hàng ngàn em học sinh vào ngôi trường Hồng Đức thân yêu!.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Nhiều năm liên tiếp đón nhận danh hiệu trường thpt tốt nhất ở quận Tân Bình, Hồng Đức đã có nhiều đóng góp to lớn cho hệ thống giáo dục nói chung trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Mang lại dáng vẽ mới trong học đường, giáo dục Hồng Đức từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng dạy & học cho học sinh các cấp. Tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, Hồng Đức là sự lựa chọn hoàn hảo về giáo dục cấp II, cấp III toàn thành phố. Hồng Đức còn được biết đến là chi nhánh giáo dục cấp 2. Điều không có gì lạ khi sau mỗi năm học, các hội đồng phụ huynh luôn nhìn nhận Hồng Đức, HCM.  Tìm hiêu thông tin tuyển sinh tại cấp II, III Hồng Đức, mời liên hệ bên dưới!

Xem thêm: trường cấp 2 uy tín tại Sài Gòn

Tìm hiểu trường cấp 2 uy tín tại quận Tân Bình

Đổi mới công nghệ hay còn gọi là đổi mới giáo dục theo hướng hiện đại hóa nhằm mang lại những mới mẻ nhất cho giáo dục. Hồng Đức được đánh giá là nhờ vào công cuộc đổi mới táo bạo nói trên. Việc đổi mới công nghệ theo các quy trình cơ bản sau đây được Hồng Đức thống kê chi tiết nhất cho phụ huynh, học sinh nắm rõ, đó là:

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024423j:plain

  • Hồng Đức đổi mới công nghệ dạy và học
  • Hồng Đức đổi mới công nghệ giáo án
  • Hồng Đức đổi mới công nghệ vi tính
  • HHồng Đức đổi mới công nghệồng Đức đổi mới công nghệ thực hành, thí nghiệm
  • Hồng Đức đổi mới công nghệ máy chiếu
  • Hồng Đức đổi mới công nghệ giải trí
  • Hồng Đức đổi mới công nghệ thể dục thể thao

Đây là hàng loạt đổi mới nhằm giúp cho THPT Hồng Đức đạt theo tiêu chuẩn quốc gia. Đó sẽ là nền tảng phong phú, cơ hội rất lớn để thay đổi học sinh. Giúp cho các em học sinh cấp 3 trở nên tư duy, sáng tạo và nhạy bén trong học tập hơn. Đó cũng là vấn đề then chốt giúp vinh danh Hồng Đức là trường thpt tốt nhất ở quận Tân Bình trong suốt những năm đổi mới. Đó là thành tựu giáo dục cao cả và vinh hạnh mà tập thể nhà giáo Hồng Đức xứng đáng được nhận lấy.

Tìm hiểu thêm: trường cấp 2 học phí thấp