Hồng Đức - Trường tư thục tốt nhất ở quận Tân Bình

Với tỷ lệ học sinh tốt nghiệp thpt 100% và đậu đại học 90% cũng như sự lựa chọn ưu tiên của học sinh dù đã thi đậu trường công lập, trường THCS - THPT Hồng Đức xứng đáng là trường tư thục tốt nhất ở quận Tân Bình. Được thành lập từ năm 1996, trường THCS - THPT Hồng Đức luôn mang đến những lợi ích giáo dục tốt nhất cho học sinh. Những lý do nào khiến bạn chọn trường Hồng Đức?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024812j:plain

Những thế mạnh của trường tư thục THCS - THPT Hồng Đức

Ngôi trường tư thục lâu đời nhất ở TPHCM

Được thành lập vào năm 1996, đến nay, trường THCS - THPT Hồng Đức là trường nội trú đầu tiên ở TPHCM. Với lịch sử hình thành lâu đời, nhà trường luôn có kinh nghiệm tốt trong việc xây dựng mô hình giáo dục nội trú tốt cho học sinh. Bên cạnh đó, không ngừng tiếp thu khoa học, công nghệ, ứng dụng vào giảng dạy và mang lại những bài học thú vị cho các em.

Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất tại trường tư thục sẽ đảm bảo khả năng tiếp cận giáo dục của các em. Không chỉ phòng học khang trang học văn hóa mà còn có các sân chơi đa năng, hồ bơi… nơi các em có thể rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần học tập và năng động hơn trong sân trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

Chương trình giảng dạy toàn diện

Trong chương trình giảng dạy cũng như lịch học của trường tư thục không chỉ có học văn hóa, bên cạnh đó còn có những giờ học ngoại khóa và những buổi tọa đàm với chuyên gia hoặc những hoạt động khác như luyện tập phòng cháy chữa cháy. Chính những bài học ngoài lề này sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng tốt và phát triển toàn diện hơn.

Học phí thấp

Là một trong những ngôi trường tư thục cung cấp mức học phí thấp nhất, trường THCS - THPT Hồng Đức sẽ giúp phụ huynh giảm tải gánh nặng tài chính. Điều này cũng sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục tại trường. Nhà trường được thành phố cấp đất xây dựng trường học, do đó, không tốn chi phí mặt bằng. Từ đó, tạo điều kiện cho nhà trường đầu tư và những hạng mục quan trọng hơn, phục vụ tốt cho sự nghiệp giáo dục.

Xem thêm: trường thpt uy tín tại Hồ Chí Minh

Đăng ký học trường tư thục nội trú – tuổi thơ vui vẻ hơn

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005703j:plain

Tại trường tư thục trường THCS - THPT Hồng Đức, các em không chỉ học tập và rèn luyện tốt, phát triển toàn diện mà còn có một tuổi thơ vui vẻ dưới mái trường. Nhà trường luôn đảm bảo cân bằngg giữa học và chơi để các em luôn thấy thoải mái và xem việc học là sự hứng thú cần khám phá hơn là ép buộc.

Chính vì thế, phương pháp giáo dục rất được chú trọng ở ngôi trường này, với mong muốn mang đến những giờ học thú vị cho các em.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Tìm hiểu thêm: top 10 trường thcs uy tín tại TPHCM