Chọn trường thpt tốt nhất sài gòn - chọn trường tư thục Hồng Đức

Hiện nay nhu cầu chọn trường cho con theo học là một trong những vấn đề băn khoăn của nhiều phụ huynh. Nên chọn trường nào cho con, chọn trường tư hay trường công, chọn trường thpt tốt nhất sài gòn nào để có môi trường phát triển tốt nhất cả về tri thức và tinh thần.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173233j:plain

truong-thpt-tot-nhat-tphcm

Những thế mạnh của trường tư thục hiện nay

Các trường tư thục hiện nay đều áp dụng xu hướng giáo đục hiện đại, tăng cường về việc đạt chất lượng hơn là số lượng như trước đây. Luôn chú trọng tăng cường kĩ năng cho các em từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Được xây dựng các cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy có hiệu quả hơn.

Có thế mạnh nội trú, bán trú tạo điều kiện ăn ở đi lại học tập tại trường được thuận lợi nhất. Giúp các vị phụ huynh an tâm quản lí con cái hơn khi có sự giúp sức của nhà trường. Đòng thời có thể tập trung cho công việc hơn, quan tâm bản thân hơn giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn.

Không chỉ vậy, tại môi trường tư thục nội trú sẽ là môi trường giúp các em tự lập hơn, biết chăm sóc bản thân hơn khi không ở gần bố mẹ. Biết sắp xếp thời gian học tập và sinh hoạt theo đúng giờ giấc của nhà trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190422163846j:plain

truong-thpt-tot-nhat-tphcm

Chọn trường tư thục Hồng Đức - nơi ươm mầm tri thức tương lai đất nước

Được xây dựng 2 cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Luôn đạt thành tích cao trong dạy và học, trong suốt những năm hoạt động luôn có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và đại học cao đẳng là 80%.

trường uy tín tphcm, có đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Có 2 cơ sở tại Tân Phú và quận 9 với những dãy nhà khang trang được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất và khu nội trú cũng được xây dựng khang trang, thoáng mát là nơi ở và sinh hoạt tốt nhất cho các em.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn
Xem thêm: Căn hộ Aio City