Trường cấp 3 nào tốt nhất sài gòn hiện nay?

Chọn trường cấp 3 là một trong những quyết định quan trọng của mỗi em học sinh và phụ huynh. Làm sao để có thể chọn trường vừa phù hợp với học lực lại là một môi trường để các em có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Vậy nên chọn trường cấp 3 tốt nhất sài gòn nào hiện nay?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000109j:plain

Chọn trường cấp 3 nên lưu ý những yếu tố nào?

Chọn trường cấp 3 phù hợp với năng lực học tập và sở thích của con là điều phụ huynh quan tâm. Thông thường, tùy theo lực học của con mà phụ huynh chọn môi trường học và lớp học phù hợp. Điều này sẽ giúp con học không quá áp lực trong môi trường mới, lại phát huy được hết năng lực, sở thích của con.

Chọn trường cấp 3 tư thục hiện nay cũng là mối quan tâm của nhiều phụ huynh khi thấy được sự hữu ích cũng như thuận lợi của mô hình giáo dục này.

Đa số các trường tư thục đều có sự đầu tư kĩ lưỡng, cơ sở khang trang hiện đại. Bên cạnh đó mô hình nội trú bán trú của trường tư thục sẽ tạo điều kiện tốt cho các em ở tỉnh có thể sinh sống và ăn ở tại trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000128j:plain

Xem thêm: trường nội trú nào tốt nhất tphcm

Chọn trường tư thục Hồng Đức ngôi trường hàng đầu hiện nay

Được xây dựng 2 cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

trường cấp 3 uy tín tại tphcm, tại đây các em không chỉ học hành những kiến thức trên lớp mà còn sinh sống tại khu nội trú của trường với những quy định do nhà trường đề ra phù hợp và khoa học.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn