Đâu là ngôi trường luôn được xếp vào danh sách trường tốt nhất tphcm

Bất kể phụ huynh hay học sinh nào cũng vậy đều luôn hướng cho con tới một ngôi trường có được sự chất lượng, cơ sở vật chất tốt, và là môi trường giúp con có thể phát huy hết tất cả các tiềm năng và thế mạnh. Vậy hiện nay đâu là một trong những trường tốt nhất tphcm hiện nay đáng lựa chọn cho con theo học.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Những lí do hiện nay nhiều phụ huynh lựa chọn trường tư thục

Các trường tư thục hiện nay đều theo đuổi xu hướng giảng dạy khoa học, áp dụng phương hướng phát triển giáo dục hội nhập. Điều này giúp đổi mới tư duy, đẩy mạnh phát triển tri thức lẫn nhân cách cho các em học sinh đồng thời trau dồi rèn luyện các kĩ năng cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho các em.

Các trường tư thục hiện nay luôn có thế mạnh trong hoạt động theo loại hình nội trú và bán trú. Vì vậy sẽ tạo điều kiện tốt cho các em học sinh ở xa hay thậm chí là các em ở các tỉnh thành khác ăn ở tại trường, rút ngắn khoảng cách từ nhà tới trường được an toàn hơn. 

Được xây dựng các cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy có hiệu quả hơn.

Tăng cường rèn luyện kĩ năng cho các em, phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814170017j:plain

Trường tư thục nội trú Hồng Đức - một trong những ngôi trường tốt nhất hiện nay

Trường Hồng Đức luôn là một trong những ngôi trường thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm hiện nay. Luôn đạt thành tích cao trong dạy và học, trong suốt những năm hoạt động luôn có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và đại học cao đẳng là 90%.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https: //hongduc.vn
Tham khảo: thiết kế logo thương hiệu