Những lưu ý chọn trường cấp 3 uy tín tại sài gòn

Chọn trường cấp 3 uy tín tại sài gòn không chỉ là lựa chọn ngôi trường phù hợp mà còn chú trọng về việc phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.  Vậy những lưu ý nào phụ huynh cần quan tâm khi chọn trường cho con?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Những vấn đề cần quan tâm khi chọn trường uy tín cho con?

Chọn trường cấp 3 phù hợp với năng lực học tập và sở thích của con là điều phụ huynh quan tâm. Thông thường, tùy theo lực học của con mà phụ huynh chọn môi trường học và lớp học phù hợp.

Phụ huynh phải xác định được rõ mục đích học tập của con em mình. Các em muốn học cấp 3 để sau này thi đỗ đại học, du học, tham gia thi học sinh giỏi hay học nghề…

Nếu chọn lớp phù hợp, trường có chất lượng tốt, thí sinh có thể phát huy hết khả năng của mình và có được môi trường học tập thoải mái. Còn ngược lại, thí sinh chọn sai lớp và trường thì sẽ không có động lực cố gắng trong học tập và có thể ảnh hưởng lớn đến quá trình thi sau này.

Nên xem xét về đội ngũ giáo viên của trường chất lượng không, là những người đỗ đạt ra sao, kinh nghiệm như thế nào? người có tâm huyết sẽ giúp việc dạy dỗ các em học sinh tốt hơn.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190521193705j:plain

Xem thêm: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Chọn trường cho con nên chọn trường tư thục không?

Việc chọn trường tư thục cho con cũng là một xu hướng mà nhiều phụ huynh lựa chọn vì những lợi ích hàng đầu mang lại.

Trường cấp 2 – cấp 3 Hồng Đức là ngôi trường tư thục hàng đầu hiện nay có bề dày hoạt động giảng dạy 23 năm nay, đã có nhiều thành tích cao và nhận nhiều bằng khen của nhà nước. Trường luôn đạt thành tích có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và 90% đậu đại học và cao đẳng.

Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Hãy đừng băn khoăn nữa và nhấc máy liên hệ tới trường Hồng Đức để nhận ngay sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website:https://hongduc.vn

Tham khảo: thiết kế menu cafe