Đâu là ngôi trường uy tín tphcm xứng đáng cho con theo học

Hầu như tất cả các bậc phụ huynh đứng trước việc lựa chọn trường cho con đều muốn tìm hiểu về một ngôi trường uy tín chất lượng để cho con có môi trường vừa học tập ổn lại có điều kiện để phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần. Vậy đâu là ngôi trường uy tín tphcm xứng đáng cho con theo học?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134221j:plain

Xu hướng lựa chọn trường tư thục nội trú vì đâu?

Với sự phát triển của nền giáo dục hiện nay cũng đã phát triển nhiều có nhiều trường tư thục ngày càng chất lượng và tỉ lệ đầu ra đậu đại học cao vì nhờ điều kiện cũng như môi trường dạy và học tốt, thực tế và theo xu hướng hội nhập cao.

Chính vì những thuận lợi trên đã giúp cho nhiều học sinh không còn cảm thấy là gánh nặng không phải cứ bắt buộc vào trường công như thời gian trước nữa.

Mô hình giáo dục của trường tư thục luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Môi trường sinh sống tại trường nội trú sẽ giúp các em tự lập sớm, biết cách chăm sóc bản thân và tự giác cao trong học tập và sinh hoạt đúng giờ giấc. Điều này sẽ là một thói quen được rèn luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134115j:plain

Xem thêm:  trường nội trú lớp 7 tốt nhất tphcm

Những lí do trường Hồng Đức là trường uy tín nhất tphcm

Trường Hồng Đức là một trong những ngôi trường đi đầu về áp dụng nền tảng giáo dục hàng đầu theo xu hướng hội nhập.

Luôn là trường thpt tốt nhất hồ chí minh. Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay.

Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn