Trường cấp 2 tốt nhất hồ chí minh

Học sinh học cấp 2 cũng chính là giai đoạn quan trọng đồng thời cũng là thời điểm mà các em đến độ tuổi dậy thì. Chính vì vậy các phụ huynh luôn muốn lựa chọn cho con một ngôi trường tốt, phù hợp để cho con có môi trường tốt nhất để học tập. Vậy trường cấp 2 tốt nhất hồ chí minh nào đáng lựa chọn nhất hiện nay ?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190703170150j:plain

Chọn trường cấp 2 tư thục liệu có phải là sự lựa chọn tốt?

Hiện nay trường tư thục đã có được sự lựa chọn dễ dàng hơn khi thấy được sự cạnh tranh tốt và chất lượng giảng dạy ngày càng được nâng cao.

Không chỉ vậy một số trường còn đi theo loại hình đào tạo bán trú và nội trú sẽ tạo điều kiện ăn ở cho học sinh tối đa nhất. Rút ngắn khoảng cách từ nhà tới trường đồng thời giúp các phụ huynh có thể yên tâm với sự quản lí chặt chẽ của nhà trường.

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190703170220j:plain

Xem thêm: trường cấp 2 uy tín tại quận tân phú

Hồng Đức - một trong những ngôi trường tư thục nội trú hàng đầu hiện nay

Luôn có mặt trong danh sách trường thcs nội trú tốt nhất tphcm, sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cả phụ huynh lẫn học sinh hiện nay.

Trường được đầu tư xây dựng với 2 cơ sở tại Quận 9 và Tân Bình với những dãy nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy và học tập tốt, mới và hiện đại tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Các em không chỉ học tập mà còn có cơ hội được chơi thể thao, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Hãy đừng băn khoăn nữa và nhấc máy liên hệ tới trường Hồng Đức để nhận ngay sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.
Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn