Đâu là trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM?

Không như cấp 2 (cấp THCS), học sinh cấp 3 (THPT) đã là thanh thiếu niên có nhân cách gần như hoàn chỉnh. Tuy nhiên, các em vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhân cách, cộng thêm việc chưa trải qua hết lứa tuổi dậy thì nên đây là thời điểm các em thể hiện cá tính riêng của mình rất rõ nét. Vì lý do đó, một ngôi trường tốt, đặc biệt là trường nội trú tốt, là rất cần thiết cho các em học sinh cấp 3. Bài viết này sẽ điểm qua trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM – trường Hồng Đức.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Những lý do trường Hồng Đức là trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM

Giai đoạn tuổi từ 15 – 18 là giai đoạn các em dần hoàn thiện nhân cách và cần được bồi bổ kiến thức kỹ càng để sẵn sàng bước chân vào tương lai. Đối với những bậc phụ huynh chọn cho con em học nội trú, thì bên cạnh kiến thức, các em còn cần được giáo dục đạo đức, rèn giũa nhân phẩm. Tuổi THPT còn là tuổi các em dễ trở nên bốc đồng, nổi loạn. Vì thế nên trường Hồng Đức – trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM tự hào là ngôi trường đáp ứng được yêu cầu của phụ huynh học sinh.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 23 năm, kèm những thành tích đáng kể như bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhiều năm liền trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và đậu đại học cao,… Trường Hồng Đức là ngôi trường hoàn toàn có khả năng lèo lái, đưa thế hệ trẻ trở thành những công dân tốt trong xã hội mai sau.

Xem thêm: Trường cấp 3 uy tín tại quận Tân Phú

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024643j:plain

Thủ tục nhập học tại trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM

Đội ngũ cán bộ - giáo viên – công nhân viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp cử nhân – thạc sĩ sẽ sẵn sàng là những người lái đò, nuôi dưỡng những mầm non tương lai cho đất nước. Để nhập học tại trường Hồng Đức, các em học sinh phải là người có hoài bão làm việc lớn, phải biết phấn đấu để trở thành người xuất sắc. Như vậy mới xứng danh với trường tư thục Hồng Đức – trường nội trú cấp 3 tốt nhất TP. HCM.

Tìm hiểu thêm: Trường tư thục cấp 3 tốt nhất TP. HCM

Để làm thủ tục nhập học, mời quý phụ huynh chuẩn bị hồ sơ và liên hệ:

Trường Hồng Đức

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

             118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Số DT: 02838.109.155 - 02862.80.83.88

Gmail: truonghongductphcm@gmail.com - truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn