Chọn trường học tốt - Hồng Đức là trường cấp 3 uy tín tại Hồ Chí Minh

Trường THCS - THPT Hồng Đức đã nỗ lực hơn 23 năm qua để đóng góp cho đất nước, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục chung của thành phố Hồ Chí Minh. Thực hiện dạy & học chất lượng cao, Hồng Đức đã đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh cấp 2 thuộc dạng khá giỏi. Đó là những thế hệ học sinh tiên tiến, xuất sắc của ngôi trường THCS Hồng Đức. Các em học sinh cấp 2 tuổi còn nhỏ nhưng đã được trang bị cho mình một hế thống giáo dục toàn năng nhất và rèn luyện bản lĩnh tốt nhất khi học tập ở THCS Hồng Đức. Điều đó cũng mang về thành tựu cho giáo dục tại trường Hồng Đức. Hồng Đức chân thành cảm ơn quý phụ huynh những năm qua vẫn luôn tin tưởng và gửi gắm con em mình theo học tại trường Hồng Đức chúng tôi!

Tìm hiểu thêm: trường cấp 3 uy tín tại Hồ Chí Minh

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Hồng Đức vinh dự là trường cấp 3 uy tín tại Hồ Chí Minh

Hồng Đức là ngôi trường cấp 3 uy tín tại Hồ Chí Minh mà các em học sinh có thể yên tâm theo học. Giá trị học vấn bổ sung cho các em sẽ mãi mãi là hành trang tốt đẹp để giúp các em bước xa hơn trên đường đời học tập của các em. Mang lại những kiến thức sâu rộng, trao dồi kỹ năng sống, học tập & làm việc hiệu quả sẽ giúp cho các em học sinh tự tin hơn trước bạn bè. Trước thầy cô, các em học sinh vẫn là những đứa con bé nhỏ cần có môi trường học tập và rèn luyện liên tục, không thể ngắt quãng. Đó sẽ là nền tảng vững chắc để mang lại kết quả học tập xứng đáng cho các em. Là nền tảng giúp cho các em tiến bộ hơn cả về học tập lẫn nhân cách đạo đức làm người của các em.

Những gì mà tập thể nhà giáo chúng tôi đã cống hiến cho các em học sinh qua năm tháng học đường đã nói lên tất cả. Hồng Đức chúng tôi luôn hãnh diện là cái nôi giáo dục cấp 2 chất lượng, số 1 tại Hồ Chí Minh. Là điểm trường tốt nhất để tôi luyện những tâm hồn còn non nớt, trẻ trung, hiếu động. Các em học sinh vẫn cứ mãi mãi là thế hệ học trò cưng “con ngoan trò giỏi” của mái trường THCS Hồng Đức thân thương. Dòng tâm sự chia sẽ xin được dừng tại đây! Hồng Đức mời quý phụ huynh nhận thông tin mới nhất về năm học mới ở bên dưới nhé!

Tìm hiểu thêm: trường cấp 3 tốt nhất Sài Gòn

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

Hồng Đức là điểm trường thân thiện

Đầu tư vào chương trình học chất lượng: không chỉ chăm sóc trẻ nhiều hơn mà các trường trường thcs tư thục cũng cung cấp những chương trình học chất lượng không kém gì trường công lập. Không những thế, điểm mạnh trong chương trình học tại trường tư là về giảng dạy ngoại ngữ và các hoạt động rèn luyện kỹ năng hiệu quả.

Giáo viên giỏi kỹ năng và tận tâm: sự phát triển cá nhân toàn diện là tiêu chí chung của các trường thcs tư thục. Chính vì thế mà số lượng học sinh một lớp luôn không đến 30 em. Và giáo viên hiện nay đã có nhiều lựa chọn mô hình giáo dục hơn, họ đã chọn trường trường thcs tư thục để phát triển chính mình và đồng hành cùng các em học sinh.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Xem thêm: học phí trường cấp 2 TPHCM