Hồng Đức là trường nội trú tốt nhất tại TPHCM

Định nghĩa về mục tiêu và chất lượng của các trường học cũng phải được sửa đổi liên tục. Vậy trường nội trú tốt nhất tại TPHCM? Thay đổi có nên hay không? Làm thế nào chúng ta có thể đánh giá một ngôi trường tốt hay không tốt? Mình cùng tham khảo bên dưới nhé!

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Vì sao Hồng Đức là trường nội trú tốt nhất tại TPHCM?

Trường THCS - THPT Hồng Đức luôn chủ động tiếp cận công nghệ mới để đưa vào giảng dạy cho học sinh. Mới đây, trường cung cấp phòng học STEM để áp dụng công nghệ kỹ thuật số vào giảng dạy.

Tính linh hoạt của một giáo trình cụ thể vừa phù hợp với tính linh hoạt của các nhu cầu kiến ​​thức hiện đại có liên quan, vừa mở rộng kiến thức và phương pháp học cho học sinh.

Nhà trường luôn theo đuổi cách tiếp cận sáng tạo và hiện đại trong dạy – học là xem xét lại vai trò cốt lõi của chương trình giảng dạy đối với các mô hình học tập. Chú trọng chất lượng là một cách nhìn nhận và là tiêu chuẩn đã tồn tại trong nhiều năm tại trường. Thực tế, trong thời đại của thông tin, những phương tiện thông minh và sự chênh lệch kinh tế xã hội, nhà trường cân nhắc giảng dạy cho học sinh nội dung hay và dạy cả tư duy, thiết kế lộ trình học tập riêng và tạo ra giá trị riêng cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024643j:plain

Mời xem thêm: Tuyển sinh lớp 8 trường nội trú Tân Bình

Khi để học sinh họ theo cách đọc, viết, các em sẽ chủ động học hỏi kiến thức và trình bày ý tưởng chính của mình, làm chủ một kiến ​​thức. Các em sẽ học được cách tư duy và suy luận những ý tưởng phức tạp, tạo ra những điều đáng mới lạ và tự định vị bản thân mình trong quá trình này.

Nền tảng tri thức càng đầy đủ, học sinh càng có nhiều khả năng tạo ra bản sắc lành mạnh và chấp nhận tư duy khác biệt, hoàn thành tốt công việc, tư duy toàn cầu và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Nhà trường luôn đánh giá thành công của trường dựa trên thành công của mọi học sinh. Nhà trường tạo ra “môi trường học tốt” với điểm số tốt nghiệp của học sinh cao và mang đến cho họ tương lai đầy hy vọng. Các em học sinh sẽ tự nhận thức được về bản thân, thế giới hay vị trí của họ trong đó. Vậy thì, đây là một định nghĩa mới cho “trường Hồng Đức học tốt”.

Tham khảo thêm: học phí trường tư thục Hồng Đức

Học trường THCS - THPT Hồng Đức – phát triển toàn diện

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190521193705j:plain

Mới đây hệ thống phòng học STEM đã được đưa vào áp dụng tại trường THCS - THPT Hồng Đức mở ra một bầu trời tri thức mới cho các em. Các em sẽ được học tập dựa trên thực hành và giải quyết các vấn đề liên quan đến thực tiễn. Những bài học lý thuyết không còn khô khan và “khó nuốt” nữa mà nó trở nên gần gũi và thân cận hơn.

Liên hệ trường THCS - THPT Hồng Đức để bạn có thể hiểu hơn về chúng tôi.