Học nội trú - cơ hội học tập từ những điều đúng và sai

Chúng ta luôn muốn bảo vệ những đứa trẻ khỏi những điều sai lầm và không cho các em phạm phải khi còn bé tuy nhiên, học từ những cái sai của chính mình là những cách học tập trực diện và giúp các em ghi nhớ sâu sắc nhất. Cho các em học tại trường nội trú nghĩa là phụ huynh đã giao quyền giáo dục con em cho nhà trường, nhận được sự tin tưởng đó, trường THCS - THPT Hồng Đức cam kết sẽ mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho các em.

Phụ huynh hãy liên hệ trường THCS - THPT Hồng Đức để xem học phí trường nội trú TPHCM.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Trường nội trú giúp các em học những điều sai và đúng

Không chỉ học kiến thức, trường nội trú còn muốn hướng đến sự phát triển toàn diện cho các em để giúp các em đạt được sự ưu tú cả về kiến thức, thể chất và nhân cách. Các trường nội trú cung cấp cho học sinh một mạng lưới và môi trường học tập an toàn, cho phép các em thử những điều mới mà không sợ hãi hay run sợ. Tại trường THCS - THPT Hồng Đức, học sinh không chỉ được các giáo viên hỗ trợ, mà còn được các bạn học, huấn luyện viên, y tá, cố vấn,v.v. hỗ trợ.

Có được sự động viên của tất cả mọi người, các em được củng cố thêm sự mạnh mẽ và tự tin để thực hiện những ý tưởng của mình, thông qua việc thành công hay thất bại các em đều sẽ có những bài học quý giá cho mình. Nhà trường không chỉ cung cấp cho các em kiến thức còn cung cấp cho các em những trải nghiệm quý giá và khó có được trong thời học sinh.

Giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khi các em có yêu cầu, giúp các em học cách trở thành những người có tư duy phản biện và kiên cường - những phẩm chất quý giá sẽ tác động tích cực đến chúng trong suốt quãng đời còn lại.

Không dừng lại ở những bài giảng trên lớp, học sinh sẽ có cơ hội phát triển với những bài giảng ngoài trời, những lớp học ngoại khóa, những cuộc thi kiến thức, những chương trình vui chơi, văn nghệ. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp các em có được nhiều trải nghiệm quý giá tại trường nội trú.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200807171716j:plain

Tìm hiểu thêm: tuyển sinh trường thpt nội trú Thủ Đức

Những kỹ năng quan trọng thế nào?

Trường nội trú Hồng Đức không chỉ nhấn mạnh kiến thức mà còn nhấn mạnh kỹ năng với mong muốn mang lại sự phát triển toàn diện cho các em. Một môi trường học tập toàn diện, khoa học sẽ đào tạo ra những nhân tài ưu tú, đóng góp cho xã hội mai sau.

Các em rồi sẽ trưởng thành và chủ động học nhiều điều mới mẻ hơn trong cuộc sống và sách vở, kiến thức là dòng chảy không bao giờ ngừng nhưng kỹ năng lại cần rèn luyện trong thời gian nhất định. Để các em tự tin vững chãi bước vào đời, trường THCS - THPT Hồng Đức luôn tạo điều kiện để các em phát triển kỹ năng hoàn hảo nhất cùng kiến thức vững vàng nhất.

Liên hệ xem thêm: trường tư thục lớp 12 chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)