Lựa chọn trường cấp 3 tư thục cho con liệu có tốt?

Giai đoạn chuyển cấp bước vào giai đoạn cuối của cấp bậc học sinh luôn tạo áp lực cho các vị phụ huynh phải đứng trước sự lựa chọn về ngôi trường cho con theo học khi hiện nay có rất nhiều trường công lập và tư thục. Vậy xu hướng lựa chọn trường tư thục liệu có tốt không? học phí có phải là nỗi khó khăn của các gia đinh.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190422163846j:plain

Xem thêm: trường bán trú uy tín tại tphcm

Trường dân lập nội trú Hồng Đức như thế nào?

Trường tư thục Hồng Đức rất vinh dự khi được là một trong những trường nội trú chất lượng nhất tại tphcm. Không chỉ được đầu tư về chất lượng giáo dục mà cả về thế mạnh nội trú cũng được đầu tư kĩ càng. 

Cơ sở vật chất khang trang, ngoại cảnh đẹp và rộng rãi, có đầy đủ khu nhà ăn và y tế, bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tốt nhất cho các em học tập và sinh hoạt tại trường.

Mô hình giáo dục của trường luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động, luôn nắm bắt được những cái mới trong nền giáo dục hiện đại và sẽ có khả năng tốt trong việc truyền đạt cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190422163903j:plain

Những lợi ích khi học tại trường tư thục Hồng Đức

Tại môi trường Hồng Đức các em sẽ có được sự rèn luyện về tính tự lập tốt. Học tập và sinh hoạt theo đúng giờ giấc quy định.

Luôn có đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc cho tình trạng sức khỏe thường xuyên cho các em. Các thực phẩm và đồ uống của các em luôn được kiểm tra chặt chẽ về vấn đề an toàn và vệ sinh.

Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.

Xem thêm: top 10 trường thpt tư thục tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh