Những lợi thế khi chọn trường cấp 3 tư thục hiện nay

Ngày càng có nhiều phụ huynh đã lựa chọn trường tư thục cho con theo học. Những ngày tháng cùng con chạy đua để được vào trường công giờ đây không còn là nỗi áp lực của quý vị phụ huynh. Vậy chọn học trường tư thục có lợi thế gì?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190405175004j:plain

 

Xem thêm: top 10 trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Những ưu điểm khi học tại trường cấp 3 tư thục

Trường tư thục hiện nay thường có xu hướng đi theo sự phát triển giáo dục tiên tiến, bắt kịp lối giảng dạy hiện đại, giúp cho các em học sinh phát triển toàn diện về cả tri thức lẫn kĩ năng mềm cần thiết cho tương lai.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động, luôn nắm bắt được những cái mới trong nền giáo dục hiện đại và sẽ có khả năng tốt trong việc truyền đạt cho các em.

Đầu tư xây dựng cơ sở khang trang hiện đại, môi trường phát triển tốt, hệ thống giáo dục có xen kẽ sự phát triển các kĩ năng mềm cần thiết cho tương lại sau này của các em.

Hiện nay trường Hồng Đức chính là ngôi trường đi đầu trong sự nghiệp giáo dục chất lượng cao. Có sự hoạt động nổi trội, luôn duy trì thành tích đầu ra đạt tỉ lệ 100% tốt nghiệp và đại học là 80%. Là ngôi trường giữ được vị thế trường tư thục chất lượng nhất tại tphcm được nhiều quý phụ huynh và học sinh lựa chọn.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190422163903j:plain

Học tại trường Hồng Đức tốt ra sao?

Có thế mạnh về cả bán trú và nội trú. Khu nội trú luôn chào đón tất cả các em từ mọi miền đất nước, có gia cảnh khác nhau và nhà trường luôn hỗ trợ hết mình đối với con em ở diện chính sách.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

trường nội trú uy tín tại sài gòn, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Luôn có đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc cho tình trạng sức khỏe thường xuyên cho các em. Các thực phẩm và đồ uống của các em luôn được kiểm tra chặt chẽ về vấn đề an toàn và vệ sinh.

Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn