Những ưu thế để lựa chọn trường tư thục hiện nay cho con

Chọn trường tư thục cho con hiện là một trong những vấn đề mà nhiều phụ huynh thường cảm thấy áp lực. Không chỉ phải đáp ứng về chất lượng mà còn phải phù hợp với sở trường cũng như sở thích của con. Hiện nay các trường tư thục cũng là lựa chọn mà nhiều phụ huynh hướng tới. Vậy thế mạnh của trường thpt tốt nhất sài gòn là gì?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Những ưu thế của trường tư thục hiện nay

Đi theo xu hướng phát triển giáo dục tiên tiến, bắt kịp lối giảng dạy hiện đại, giúp cho các em học sinh phát triển toàn diện về cả tri thức lẫn kĩ năng mềm cần thiết cho tương lai.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động, luôn nắm bắt được những cái mới trong nền giáo dục hiện đại và sẽ có khả năng tốt trong việc truyền đạt cho các em.

Môi trường sinh sống tại trường nội trú sẽ giúp các em tự lập sớm, biết cách chăm sóc bản thân và tự giác cao trong học tập và sinh hoạt đúng giờ giấc. Điều này sẽ là một thói quen được rèn luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173233j:plain

Xem thêm:  trường uy tín tphcm

Chọn trường tư thục Hồng Đức vì những ưu điểm gì?

Với hai cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Tham khảo: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https: //hongduc.vn