Trường tư thục nào lọt top những trường cấp 3 tốt nhất tphcm?

Hiện nay việc chọn trường cấp 3 cho con đặt ra nhiều vấn đề khó khăn cho phụ huynh như nên chọn trường nào phù hợp? nên chọn trường tư thục hay trường công? học phí của trường ra sao? Vậy trường nào thuộc trường cấp 3 tốt nhất tphcm?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173321j:plain

Những lí do chọn trường tư thục?

Là trường trường uy tín tphcm, có sự thay đổi nhiều về việc chọn lọc, áp dụng những phương pháp giảng dạy và học tập có quy mô phù hợp với điều kiện đất nước có sự hội nhập mạnh mẽ. Tăng cường sự khoa học giúp học tập kiến thức và cũng tạo nên môi trường để các em có thể phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần qua các hoạt động năng động tại trường.

Có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy tốt nhất hiện nay.

Đều có thế mạnh về loại hình đào tạo nội trú và bán trú vì vậy đã tạo điều kiện cần thiết nhất cho các em ăn ở sinh hoạt và học tập tại trường.

Đội ngũ thầy cô giáo là những người ưu tú, kiến thức chuyên môn sâu rộng và có nhiều kinh nghiệm trong công việc giảng dạy.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173233j:plain

Chọn trường tư thục tốt nhất - chọn trường Hồng Đức

Được xây dựng 2 cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Luôn đạt thành tích cao trong dạy và học, trong suốt những năm hoạt động luôn có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và đại học cao đẳng là 90%.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị dạy và học hiện đại.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.
Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Tham khảo: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm