Phương pháp giáo dục nào hiệu quả hiện nay?

Để trở thành trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn đòi hỏi hệ thống giáo dục tại trường không chỉ đáp ứng yêu cầu kiến thức cơ bản mà còn đào tạo những kỹ năng hiện đại cho học sinh. Với Hồng Đức đều hội tụ đủ hai điều kiện nói trên để làm nên giá trị chất lượng cho một trường cấp 3 hoặc cấp 2 uy tín của riêng mình. Nay Hồng Đức xin cung cấp thêm một số nội dung quan trọng mà quý phụ huynh, học sinh có thể quan tâm tìm hiểu nhé!

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143129j:plain

Phương pháp giáo dục tích cực tại trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn

Dạy & học tích cực sẽ phản ánh đầy đủ chính xác về một trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn. Dạy & học tích cực là một thuật ngữ rút gọn, được dùng ở nhiều nước để chỉ những phương pháp giáo dục, dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.

Dạy & học tích cực hướng tới việc hoạt động hóa, tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học, tức là tập kết và phát huy tính tích cực của người học chứ không phải là tập kết vào phát huy tính tích cực của người dạy, tuy nhiên để dạy học theo phương pháp tích cực thì thầy giáo phải nỗ lực nhiều so với dạy theo phương pháp thụ động.

Theo phương pháp dạy học tích cực, giáo viên phải nghiên cứu bài, tài liệu đầy đủ trước khi lên lớp. Trong quá trình học tập, giáo viên chủ động đưa ra các câu hỏi, yêu cầu các em học sinh tự tìm tòi, trả lời các câu hỏi đó. Đó là phương pháp dạy học chủ đạo giành riêng cho hệ thống trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn không những giúp các em phát huy tính tích cực mà còn tăng thêm tính đoàn kết, hợp tác trong nhóm của các em học sinh.

Đọc thêm: Tuyển sinh lớp 11 trường bán trú

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Trường thcs – thpt Hồng Đức - trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn

Là một trong những trường thcs – thpt nội trú có tiếng tại TPHCM,  trường THCS - THPT Hồng Đức luôn cam kết mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho các em. Không chỉ mang đến môi trường giáo dục phát triển toàn diện mà còn đưa ra phương pháp học khoa học và hiện đại. Mục tiêu nhà trường hướng tới không chỉ là đáp ứng nhu cầu kiến thức cơ bản, giúp các em đậu vào những trường đại học hoặc cao đẳng mà mình mong muốn trong tương lai mà trường còn hướng đến việc đào tạo kỹ năng và sự chủ động để các em tự giác hơn và phát triển bản thân hơn.

Hãy liên hệ đến  trường THCS - THPT Hồng Đức, nhà trường sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể hơn cho quý phụ huynh trong việc dạy và học của học sinh tại trường. Kinh nghiệm 24 năm giáo dục của Hồng Đức sẽ đảm bảo khiến phụ huynh yên tâm khi cho học sinh theo học tại trường.

Đọc thêm: trường tư thục tại TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)