Trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức

Trong khi dịp hè vẫn còn diễn ra thì đa số họ sinh đã bắt đầu rục rịch ứng tuyển vào các trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức. Đó cũng là xu thế chung trên toàn quốc, với các em học sinh tốt nghiệp THCS thì nguyện vọng vào trường cấp 3 mình muốn là tất yếu. Thế nhưng để chọn được cho mình một trường nội trú chất lượng là điều không hề đơn giản. Vì ở các trường cấp 3 tốt nhất HCM đều có khâu tuyển sinh gắt gao với việc tập trung vào thang điểm tốt nghiệp THCS của chính các em.

Hòa theo không khí chọn trường mới cho năm năm học mới, nhà trường Hồng Đức cũng đang tất bật lên lịch đăng ký, nộp hồ sơ từ thí sinh dự tuyển vào trường. Không chỉ có số lượng lớn học sinh cấp 3 mà cả cấp 2 cũng đang chọn vào trường Hồng Đức cho năm học mới là rất đông. Bởi vì  trường THCS - THPT Hồng Đức là hệ thống trường bán trú chất lượng tại quận Thủ Đức hiện nay. Đó là lý do duy nhất để học sinh nguyện vọng được học tập tại trường Hồng Đức ở cả hai cấp (cấp 2, cấp 3).

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Tuyển sinh trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức Sài Gòn như thế nào?

Kỳ thi tuyển sinh vào trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức Sài Gòn không những là thách thức lớn đối với các học sinh có học lực trung bình, mà cũng là "cửa ải" đầy gian nan của học sinh khá, giỏi. Với học sinh khá, giỏi, gia đình thường kỳ vọng nhiều và vô tình đặt cho con những áp lực trong việc chọn trường, chọn lớp. Họ chọn nguyện vọng cho con không căn cứ vào điều kiện tiên quyết là năng lực của trẻ và chiều hướng tuyển sinh của các trường để tham khảo, mà chỉ có cơ sở duy nhất đó là "con giỏi nên phải chọn trường A, trường B, trường C...". Tiếp đó, những ngày ôn tập tuyển sinh thực sự là một "thời gian đếm ngược" đi đến "cửa tử" như nhiều em đã viết trên mạng xã hội, trong lưu bút với bạn bè hoặc tâm sự với thầy cô. Chính áp lực này đã khiến tâm lý các em không ổn định, vì vậy dễ hiểu khi bước vào phòng thi, chất lượng làm bài của các em sẽ bị ảnh hưởng.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200807171716j:plain

Hình ảnh tuyển sinh vào trường nội trú chất lượng tại quận Thủ Đức tốt nhất Sài Gòn bi hài hay gặp nhất đó là sau mùa thi của học sinh là đến mùa... chạy nháo nhào của phụ huynh khi con mình không đạt được nguyện vọng. Họ vào trường nằng nặc đòi sao y học bạ để nộp vào các trường nghề hoặc các trường tư thục "có tiếng", vẫn không có mục tiêu "vì trẻ", mà chỉ để cho mình... đừng quê với đồng nghiệp, bạn bè, họ hàng. Thực tế đó cho thấy để kỳ thi tuyển sinh thực sự đúng chất "tuyển" nhưng nhẹ nhàng, không áp lực cho trẻ thì trước đó ngành giáo dục cần phải làm cho phụ huynh hiểu rõ và đồng tâm trong công tác hướng nghiệp - phân luồng. Có như vậy công tác tư vấn tuyển sinh trong nhà trường mới được thuận lợi, và việc hướng cho học sinh đi đúng con đường học vấn phù hợp với khả năng của các em mới hiệu quả.

Đọc thêm: học phí trường tư thục tại TPHCM

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190521193705j:plain

Ngôi trường nội trú lâu đời nhất tại TPHCM

Tự hào là trường nội trú lâu đời nhất tại TPHCM,  trường THCS - THPT Hồng Đức có những điều kiện giáo dục tốt nhất dành cho các em.

  1. Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học: Khuôn viên, khu sân chơi, bãi tập. Khuôn viên đảm bảo xanh, sạch, đẹp, an toàn để tổ chức các hoạt động giáo dục. Có cổng trường, biển tên trường và tường hoặc rào bao quanh. Khu sân chơi, bãi tập có đủ thiết bị, đảm bảo an toàn để luyện tập thể dục, thể thao và các hoạt động giáo dục của nhà trường.
  2. Phòng học, phòng học bộ môn và khối phục vụ học tập. Phòng học có đủ bàn ghế phù hợp với tầm vóc học sinh, có bàn ghế của giáo viên, có bảng viết, đủ điều kiện về ánh sáng, thoáng mát; đảm bảo học nhiều nhất là hai ca trong một ngày. Có đủ phòng học bộ môn theo quy định. Có phòng hoạt động Đoàn - Đội, thư viện và phòng truyền thống.
  3. Khối hành chính - quản trị. Đáp ứng yêu cầu tối thiểu các hoạt động hành chính - quản trị của nhà trường. Khu để xe được bố trí hợp lý, đảm bảo an toàn, trật tự. Định kỳ sửa chữa, bổ sung các thiết bị khối hành chính - quản trị.

Liên hệ đến  trường THCS - THPT Hồng Đức để nhận hỗ trợ tốt nhất.

Đọc thêm: trường bán trú lớp 8 chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)