Thế nào là trường nội trú uy tín và đáng lựa chọn nhất hiện nay

Chọn trường cấp 3 nội trú hiện nay liệu có nên? có là một lợi thế cho cả phụ huynh và học sinh. Câu hỏi này cũng có khá nhiều phụ huynh băn khoăn trước việc cùng con lựa chọn trường cấp 3 phù hợp với học lực của con cũng như điều kiện kinh tế gia đình.Vậy trường nội trú cấp 3 tốt nhất tphcm nào đáng lựa chọn hiện nay?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173233j:plain

Lợi thế khi học tại trường nội trú là gì?

Học nội trú, đồng nghĩa với việc các bạn sẽ phải sống tách khỏi sự chăm lo của cha mẹ. Mọi công việc thường ngày đều phải do chính các bạn làm từ A tới Z. Từ chuyện cơm nước, tới giặt quần áo. Tất nhiên vào thời gian đầu, các bạn sẽ không quen và rất khó để thích nghi. Nhưng chỉ một thời gian sau, các bạn sẽ dần trưởng thành hơn và có khả năng tự lập tốt hơn.

Chất lượng giáo viên: Phần lớn các giáo viên của trường nội trú có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy.

Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

Thách thức về mặt học tập: Chương trình học thuật ở trường nội trú thường có tiêu chuẩn cao hơn.Học sinh luôn được thúc đẩy để đặt câu hỏi “tại sao”, khuyến khích học sinh luôn tò mò trong học tập và giải quyết những vấn đề thách thức.

Nhiều trường ngoài công lập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến của thế giới, đồng thời có một đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, năng động do đó dễ dàng nắm bắt những thay đổi của thế giới và truyền tải nhanh chóng đến học sinh.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190513173321j:plain

Lựa chọn trường cấp 3 nội trú Hồng Đức có tốt không?

Là một trong những ngôi trường hoạt động lâu năm - hơn 23 năm. Đạt được nhiều thành tích cao, tỉ lệ đậu tốt nghiệp là 100% và đậu đại học trường công là hơn 80%. Chất lượng đầu vào ngày càng một nâng cao, chất lượng đầu ra là nguồn tuyển sinh tốt nhất cho các trường đại học hiện nay.

Trường uy tín tphcm có thế mạnh về nội trú và bán trú, Trường luôn nằm trong top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm. Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Hãy đừng băn khoăn nữa và nhấc máy liên hệ tới trường Hồng Đức để nhận ngay sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Xem thêm: top 10 trường thpt tốt nhất tphcm
Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn