Trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm mà quý phụ huynh cần quan tâm

Cuộc sống ngày càng phát triển theo đó thì con người sẽ trở nên bận rộn hơn để có thể duy trì cuộc sống của mình. Chính vì vậy để có thể yên tâm theo dõi con cái học tập thì các vị phụ huynh đã lựa chọn trường nội trú cho con theo học. Bởi lẽ sẽ có sự quản lí chặt chẽ từ các thầy cô và nhà trường. Vậy đâu là trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm để các em và quý phụ huynh lựa chọn hiện nay.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170550j:plain

Những lí do để trường nội trú Hồng Đức là ngôi trường đáng theo học

Trường cấp 2 – cấp 3 Hồng Đức là ngôi trường có bề dày hoạt động giảng dạy hơn 20 năm nay, đã có nhiều thành tích cao và nhận nhiều bằng khen của nhà nước. Trường luôn đạt thành tích có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp 100% và 80% đậu đại học và cao đẳng.

Trường còn được biết đến là ngôi trường nội trú học phí thấp tại tphcm. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ hết mình chào đón các em đến với môi trường học tập tại Hồng Đức giúp các vị phụ huynh có sự lựa chọn tốt nhất và hoàn hảo nhất cho kinh tế của mình.

Được sự dạy dỗ của các thầy cô là những người có nhiều kinh nghiệm, kiến thức và luôn tâm lý, giúp các em học tập tốt và đặc biệt là khuyến khích các em có tinh thần tự học và tư duy sáng tạo.

Trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.

khu vực nội trú được xây dựng với những dãy nhà 3 tầng, được chia ra nam riêng nữ riêng và có thầy cô quản nhiệm quản lí giúp các em sinh hoạt lành mạnh, tuân thủ theo đúng giờ giấc quy định đề ra.

Có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm đồng thời phải cân bằng được chất dinh dưỡng cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Môi trường phát triển toàn diện cho các em tại trường Hồng Đức

Các em không chỉ học tập mà còn có cơ hội được chơi thể thao, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Luôn kịp thời giúp dỡ và bên cạnh các em khi gặp vấn đề về học tập cũng như sức khỏe. Trường luôn rộng mở chào đón các em đến từ nhiều tỉnh trên đất nước. Luôn hỗ trợ hết mình cho các em học sinh có hoàn cảnh theo diện chính sách, tạo điều kiện tốt nhất cho các em được học tập tại đây.

Hãy đừng băn khoăn nữa và nhấc máy liên hệ tới trường Hồng Đức để nhận ngay sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Xem thêm: top 10 trường thcs tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn