Trường dân lập nội trú – đồng hành cùng sự phát triển học sinh

Môi trường giáo dục chất lượng sẽ mang đến cho học sinh cơ hội giáo dục tốt hơn, đáp ứng nhu cầu phát triển và tiến bộ của từng em. Để giúp các em học tập tốt nhất, quý phụ huynh hãy cân nhắc đến trường dân lập nội trú. Mô hình này sẽ giúp gì cho sự phát triển của các em?

Đọc thêm: trường cấp 2 tốt nhất ở quận Tân Bình

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005615j:plain

Liệu trường dân lập nội trú có tốt cho học sinh không?

Nếu bạn chưa biết nên chọn trường học nào cho con thì hãy cân nhắc đến trường dân lập nội trú, đây là môi trường giáo dục hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của cộng đồng và xã hội.

Các em cần gì trong môi trường giáo dục?

Đó là câu hỏi đầu tiên mà trường dân lập nội trú Hồng Đức đặt ra trước khi đưa ra chương trình học, đào tạo cũng như những hoạt động khác trong thời gian các em ở trường. Điều đó chứng minh những gì nhà trường thực hiện đều hướng vào sự phát triển của học sinh. Các em sẽ tìm thấy điều mình cần ở môi trường học tập này, thời gian tiếp xúc dài giữa các em và giáo viên sẽ giúp giáo viên hiểu rõ về năng lực học tập và kỳ vọng của các em cũng như phụ huynh. Như thế, các em sẽ tiến bộ lên từng ngày nhờ phương pháp học tập đúng đắn.

Chính vì thế nhà trường không chỉ cung cấp cơ sở vật chất hiện đại tại phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng máy, phòng thí nghiệm, hồ bơi, sân tập đa năng,… mà trường dân lập nội trú còn cung cấp các chương trình học ngoài giờ đa dạng, hỗ trợ các em học tập và rèn luyện kỹ năng toàn diện.

Chọn trường dân lập nội trú phụ huynh chắc chắn sẽ tốn nhiều chi phí giáo dục hơn, nhưng thực sự đáng giá với những thành tích mà các em sẽ đạt được trong tương lai.

Đọc thêm: Tuyển sinh lớp 12 trường bán trú Thủ Đức

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20200625163119j:plain

Trường dân lập nội trú – không chỉ là thành tích

Xã hội đang có nhiều tranh cãi xoay quanh việc học vì thành tích, thế nhưng thật khó để xác định là đúng hay sai trong phương pháp này vì thực chất các trường đại học, cao đẳng hiện nay cũng phải dựa vào thành tích các em để xét tuyển. Do đó, nhà trường vẫn tập trung để nâng cao thành tích học tập cho học sinh, tuy nhiên, điều khác biệt là, trường dân lập nội trú Hồng Đức không chỉ giúp các em đạt thành tích tốt mà còn giúp các em tích lũy đầy đủ kiến thức, kỹ năng sống và năng động hơn trong môi trường tập thể.

Hãy tìm hiểu về trường Hồng Đức bằng cách liên hệ trực tiếp đến chúng tôi:

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Đọc thêm: top 10 trường thpt tốt nhất TPHCM