Vì sao Hồng Đức là trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức?

Chất lượng học sinh là thương hiệu giáo dục của trường Hồng Đức. Được đánh giá là trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức, Hồng Đức luôn được biết đến là nơi có đầu ra chất lượng nhất khi học sinh tốt nghiệp của trường luôn đạt 100%. Đó là niềm tự hào, là vinh dự của một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời tại thành phố. Trong thời gian tới, trường THCS - THPT Hồng Đức sẽ tiếp tục duy trì thành tích trường cấp 2, trường cấp 3 uy tín. Bên cạnh đó, giáo dục Hồng Đức sẽ có nhiều đổi mới hơn để bắt kịp thời đại hội nhập, mở rộng kiến thức giáo dục cho học sinh mang tầm quốc tế. Nâng cao chất lượng giáo dục với 2 hình thức cơ bản, đó là: Kiểm soát đầu vào và Đầu ra chất lượng.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Vinh dự là trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức

Không hề nói quá về Hồng Đức là trường dân lập uy tín tại quận Thủ Đức bởi ở nơi đây luôn quy tụ đầy đủ các tố chất giáo dục cao cấp: Đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động nhưng không hẳn thiếu đi vốn kinh nghiệm, bản lĩnh đứng trên bục giảng, phương thức dạy học đa dạng, từ bục giảng đến thư viện, máy tính, phòng thí nghiệm, cung viên thực hành đều được trưng dụng. Sân chơi lành mạnh, bổ ích bên lề không ngừng nâng cao khả năng nhạy bén, linh hoạt cho học sinh – đó là những giờ ngoại khóa bổ ích. Ngoài kiến thức cơ bản thì trong các giáo án, giáo viên luôn sẵn có hệ thống kiến thức nâng cao để giúp khơi thông trí tuệ, khám phá cho từng khối học sinh của nhà trường

Tất cả có thể thấy, thật sự không hề nói quá khi mệnh danh Hồng Đức là trường cấp 2,3 uy tín hiện nay. Đó không phải là hư danh mà là sự ghi nhận của biết bao thế hệ phụ huynh, học sinh đã từng biết về Hồng Đức từ ngày thành lập trường cho đến nay. Giá trị của trường Hồng Đức chính là chất lượng giáo dục học sinh. Học sinh tiến bộ trong học tập, có đạo đức tốt luôn là mục đích then chốt để nhà trường không ngừng xây dựng thế mạnh của mình. Qua bao năm học đường chất lượng, số lượng học sinh tốt nghiệp THCS tại Hồng Đức luôn là con số đáng ngưỡng mộ. Tất cả là thành quả mài mò, tao dựng không biết mệt mỏi của tập thể, đội ngũ nhà giáo Hồng Đức cống hiến cho nhà trường, cống hiến cho học trò của mình theo năm tháng.

Đọc thêm: top 10 trường nội trú uy tín tại TPHCM

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Hồng Đức là trường cấp 3 chuẩn quốc gia

Để có được danh hiệu là trường chuẩn thì không hề đơn giản, bởi có sự chứng kiến và ghi nhận của rất nhiều đối tượng: Ghi nhận của Phòng giáo dục; Ghi nhận của Nhà trường; Ghi nhận của phụ huynh; Ghi nhận của học sinh. Với Hồng Đức, giáo dục nơi đây không ngừng phấn đấu theo từng giờ học, từng buổi học của học sinh để nâng cao chất lượng dạy và học. Mọi nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy cô giáo trường Hồng Đức đã giúp cho công cuộc đi lên của nhà trường trong những năm qua là rất tốt. Đó là lý do vì sao mà nhiều năm liền, Hồng Đức được vinh danh là trường cấp 3 tốt nhất TPHCM. Đó không chỉ là động lực phát triển của giáo dục Hồng Đức mà còn là động lực theo học, muốn vào trường Hồng Đức học của đông đảo học sinh tại thành phố Hồ Chí Minh. Danh dự trường uy tín của thành phố rất quý giá, là yếu tố căn bản để giúp cho giáo viên của trường hăng hái thi đua giảng dạy. Mang lại nguồn kiến thức chuẩn xác, bất tận, tập trung cho học sinh của mình. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm đô thị lớn nhất trong cả nước. Đây cũng là môi trường đào tạo ra các bậc son vàng của nước nhà qua từng cấp học. Môi trường học tập hiện đại, quy tụ đội ngũ thầy cô giỏi về chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết. Ở Tp. Hồ Chí Minh cũng là một trong những nơi có học sinh thi đại học cao trong cả nước. Để làm nên điều đó là sự góp sức không nhỏ của các trường THPT ở nơi đây. Giáo dục THPT tại TP.HCM ngày càng đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp các em chuẩn bị hành trang vào môi trường đại học.

Đọc thêm: học phí trường nội trú Hồng Đức

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)