Trường Hồng Đức – thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

Bạn có đang cần tìm một môi trường giáo dục tốt nhất cho con em mình mà chưa biết nên chọn trường nào? Hãy cân nhắc và lựa chọn đến trường Hồng Đức – một trong top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM. Với lịch sử hình thành hơn 23 năm, trường Hồng Đức tự hào là ngôi nhà chung cùng các em phát triển và nỗ lực để đạt được thành tích tốt nhất cho mình. Liên hệ ngay đến trường Hồng Đức để nhận hỗ trợ tốt nhất => 02838.109.155.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024423j:plain

Vì sao trường Hồng Đức được chọn vào top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM?

Sau đây là những giá trị và thế mạnh mà trường Hồng Đức sẽ mang đến cho học sinh cũng như đảm bảo mang lại sự an tâm cho quý phụ huynh:

Ngôi trường được thành lập lâu đời nhất tại TPHCM

Là ngôi trường tư thục đầu tiên tại TPHCM, trường Hồng Đức đã thành lập kể từ năm 1996 và hoạt động ngày càng mạnh mẽ hơn cho đến ngày nay. Không những không ngừng cải thiện cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục, nhà trường còn tiếp cận nhiều phương pháp giảng dạy mới để hỗ trợ các em học tập tốt nhất.

Ngôi trường tạo cơ hội học tập tốt nhất cho học sinh

 Vinh dự là một trong top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM, trường Hồng Đức luôn mang đến môi trường giáo dục lý tưởng nhất dành cho học sinh. Đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, tiện nghi, chất lượng bữa ăn cao, phòng ký túc xá sạch sẽ khang trang,.. có những giờ học ngoại khóa rèn luyện kỹ năng và thể chất hữu ích. Đến với trường Hồng Đức các em sẽ tập trung phát triển cá nhân tốt nhất.

Với thành tích 100% học sinh tốt nghiệp thpt, trường Hồng Đức tự hào khi thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho quý phụ huynh.

Chia sẻ nỗi lo cùng phụ huynh

Chúng tôi hiểu, phụ huynh luôn có nhiều lo lắng về vấn đề học phí và để giảm nhẹ gánh nặng đó , trường Hồng Đức cam kết sẽ cung cấp mức học phí tốt nhất, phù hợp nhất để phụ huynh trang trải nhẹ nhàng hơn.

Hãy đến trường Hồng Đức – vì một tương lai tươi sáng của các em  - top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM.

Đọc thêm: trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Vì sao nên cho con học nội trú?

Trường Hồng Đức là một ngôi trường có nhiều chương trình học như học nội trú, học bán trú và học hai buổi. Do đó, phụ huynh sẽ có nhiều lựa chọn hơn tại trường.

Bạn nên ưu tiên cho con học trường nội trú khi vào học cấp 3 vì:

Không cần đi học thêm ở ngoài, nhà trường có sắp xếp lịch học tốt nhất, logic và khoa học, đảm bảo các em vừa tiếp thu tốt bài giảng, vừa không bị đuối sức vì học quá nhiều và lịch học quá dày.

Đảm bảo các em có nhiều thời gian học tập, phần lớn thời gian di chuyển trên đường sẽ làm mất đi thời gian để các em nghỉ ngơi hoặc học tập. Do đó, tiết kiệm thời gian di chuyển sẽ tiết kiệm được thời gian để học tập.

Giáo viên luôn hỗ trợ trực tiếp, việc học tại trường nội trú Hồng Đức sẽ khiến các em thấy có động lực học tập hơn và luôn nhận được những hỗ trợ trực tiếp từ thầy cô.

Mời quý phụ huynh tham khảo qua trường Hồng Đức – top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Đọc thêm: trường bán trú uy tín tại quận Thủ Đức