Chọn trường nội trú THCS cho con là quyết định sáng suốt của phụ huynh?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phụ huynh nên gửi con đến trường nội trú thcs khi họ vẫn có thể chọn trường công lập, trường tư thục và trường bán công? Bởi vì, phụ huynh có một số lý do hợp lý để chọn trường nội trú cho con mình. Phụ huynh đã nhắm vào những ưu điểm nào của trường nội trú để lựa chọn môi trường giáo dục này cho con họ? hãy tham khảo những thông tin sau cùng trường Hồng Đức nhé!

Đọc thêm: top 10 trường dân lập uy tín tại TPHCM

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Những ưu điểm nổi bật của trường nội trú thcs

Các chương trình học đặc biệt: trường nội trú thcs Hồng Đức có cung cấp các lớp học và các hoạt động ngoại khóa dành cho các em để các em có phương pháp học tập khác tiếp thu tốt bài giảng trên trường và rèn luyện nhiều kỹ năng khác nhau.

Nhu cầu đặc biệt: Nhiều học sinh cần sự chú ý và hướng dẫn của thầy cô nhiều hơn để tiến bộ và đạt thành tích tốt – và điều này, phụ huynh chỉ có thể tìm thấy ở trường nội trú thcs.

Thay đổi môi trường: Trường nội trú giúp phụ huynh đưa con mình vào một môi trường an toàn và luôn có những hoạt động lành mạnh, tốt cho sự phát triển thể chất, tâm thần và nhân cách của các em.

Cơ hội tham gia nhiều hoạt động: Nhiều trường học ở thành thị có lượng sinh viên khổng lồ và chỉ những sinh viên có năng khiếu nhất mới có cơ hội tham gia các chương trình thể thao và các hoạt động ngoại khóa khác. Tuy nhiên, trường nội trú thcs có xu hướng hoạt động trong những cộng đồng nhỏ hơn, để các học sinh có cơ hội được vào đội hoặc tham gia vào một câu lạc bộ thường xuyên.

Được chú trọng phát triển cá nhân: Các trường nội trú thcs có nhận thức rõ hơn về từng cá nhân học sinh. Họ thường sẽ luôn hỗ trợ để học sinh nhút nhát hoặc ít có mối quan hệ xã hội tham gia trong một đội hoặc tham gia một câu lạc bộ. Điều này giúp các em phát triển cả về mặt xã hội và trách nhiệm.

Tập trung học tập: Học sinh tại các trường nội trú được khuyến khích tập trung vào việc học với cơ sở vật chất đầy đủ, khuôn viên trường yên tĩnh trong giờ học.

Đọc thêm: trường thcs tốt nhất ở quận 9

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Cho con học trường nội trú thcs – ba mẹ yên tâm làm việc

Công việc ở nước ngoài: Đôi khi cha mẹ phải đi du lịch hoặc làm việc ở các khu vực trên thế giới và không có thời gian lo lắng trong lúc này. Các trường nội trú sẽ là nơi an toàn cho những học sinh đó trong khi chờ cha mẹ trở về.

Gia đình cha mẹ đơn thân: Nuôi con một mình có thể rất khó khăn, đặc biệt đối với một phụ huynh độc thân. Các trường nội trú thcs cung cấp một môi trường an toàn cho học sinh, các em sẽ được hỗ trợ suốt cả ngày lẫn đêm.

Cho con học trường nội trú thcs sẽ không làm các phụ huynh thất vọng. Hãy tham khảo qua trường Hồng Đức.

Đọc thêm: top 10 trường thpt uy tín tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn