Trường nội trú cấp 3 có phải là môi trường tốt chuẩn bị tốt nghiệp thpt?

Thời điểm quan trọng dánh dấu cột mốc quan trọng của học sinh đã đến, cấp 3 là lúc các em đang chuẩn bị đương đầu với kỳ thi quốc gia mà sau đó, các em có thể đi theo nhiều hướng rẽ khác nhau cho mình. Do đó, chọn trường học cấp 3 cho học sinh thực sự rất quan trọng đối với nhiều phụ huynh. Bố mẹ đã đặt câu hỏi liệu học trường nội trú cấp 3 có phải là lựa chọn sáng suốt?

Đọc thêm: trường nội trú cấp 3 tốt nhất TPHCM

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Có nên cho con học trường nội trú cấp 3?

Không phảo phụ huynh nào cũng thực sự nhận ra giá trị mà trường nội trú cấp 3 mang lại. Tư tưởng trường nội trú chỉ dành cho học sinh yếu kém trước đây có thể đã ở sâu trong tiềm thức của họ và khiến họ thấy hoang mang. Tuy nhiên, khi tiếp cận nhiều nguồn thông tin hơn bạn sẽ thấy, trường nội trú thực sự là môi trường học tốt, giúp các em học sinh cấp 3 tập trung học tập, ôn thi tốt mà vẫn đảm bảo giờ giấc sinh hoạt lành mạnh và luôn giữ sức khỏe và tinh thần khỏe khoắn.

Lịch học và sinh hoạt khoa học: điều quan trọng cần nói trước tiên là lịch học và sinh hoạt tại trường nội trú cấp 3 của các em luôn được sắp xếp trước theo nghiên cứu khoa học của trường, đảm bảo các em có đủ sức khỏe và tinh thần đối diện với khối lượng học tập và áp lực lớn. Cụ thể, nếu để các em tự túc, các em sẽ thích học giờ nào thì học, không thích thì bỏ đi chơi hoặc nghỉ ngơi rồi dồn bài lại vào thời gian cuối, việc này làm áp lực học vào những ngày cận thi khiến các em khủng hoảng, tiếp thu kiến thức không tốt và khó áp dụng kiến thức hiện quả. Trường Hồng Đức có kế hoạch học tập hẳn hoi và luôn yêu cầu các em ngủ sớm vào lúc 10 giờ, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và tinh thần cho các em trước khi thi quan trọng nhất.

Chương trình học bám sát đề thi thpt: “Học tài thi phận” mà phận là nằm ở trong tay của mình. Nếu các em đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhà trường đã giảng dạy bao quát các đề thi cũng như hỗ trợ các em có cách áp dụng kiến thức hiện quả thì các em có thể vượt qua kỳ thi an toàn. Trường Hồng Đức - trường nội trú cấp 3 thực sự có thể làm điều này cho các em.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190422163846j:plain

Đọc thêm: top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

Trường Hồng Đức - trường nội trú cấp 3

Tự hào với kết quan 100% học sinh đậu tốt nghiệp Thpt trong suốt hơn 20 năm qua, trường Hồng Đức thực sự là trường nội trú cấp 3 đáng để phụ huynh cân nhắc để cho con vào học. Ngôi trường của chúng tôi luôn đảm bảo mang đến hiệu quả giáo dục cao nhất, đảm bảo các em sẽ có thời gian học tập tốt cùng chất lượng chương trình giảng dạy hiệu quả. Các em sẽ có kiến thức vững vàng và khả năng áp dụng hiệu quả trong các đề thi.

Hãy để trường Hồng Đức cùng các em chắp cánh ước mơ!

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Đọc thêm: trường nội trú uy tín tại quận 9