Trường nội trú lớp 10 tốt nhất tphcm - ngôi trường nào sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho con bạn?

Bước vào cấp học mới và cũng là cấp học cuối của quãng đời học sinh, điều này cũng khiến cho nhiều bậc phụ huynh rất đắn đo khi phải vừa lựa chọn được ngôi trường chất lượng vừa phù hợp với sức học để con có thể theo học. Và giờ đây lựa chọn trường nội trú lớp 10 tốt nhất tphcm cũng đang là một thuận lợi cho nhiều bậc phụ huynh khi không có nhiều thời gian bên cạnh con, môi trường này sẽ giúp con phát triển toàn diện về tri thức lẫn nhân cách.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190530190708j:plain

Trường nội trú lớp 10 Hồng Đức - ngôi trường tư thục nội trú tốt nhất hiện nay

Trường Hồng Đức được biết đến là ngôi trường đã trải qua hơn 22 năm sự nghiệp trồng người, đã đào tạo hàng chục vạn học sinh dưới mái trường thân yêu trở thành những người trẻ tuổi thành công và có ích cho xã hội.

trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh có nhiều học sinh đến từ các vùng miền khác nhau, tại đây các em không chỉ học hành những kiến thức trên lớp mà còn sinh sống tại khu nội trú của trường với những quy định do nhà trường đề ra phù hợp và khoa học.

Trường có 2 cơ sở được xây dựng tại quận 9 và Tân Bình hiện đại và khang trang. Không chỉ đi đầu về khu vực giảng đường mà còn rất đầu tư về khu vực nội trú. Các em học sinh được chia ra nam riêng nữ riêng và được quản lí chặt chez theo kỉ luật của trường.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em luôn được thầy cô quản nhiệm hỗ trợ và hối thúc các em, chăm lo cho các em từ miếng ăn đến giấc ngủ.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190530190734j:plain

Lựa chọn Hồng Đức - ngôi trường đi đầu về chất lượng 

Trường có đội ngũ giáo viên là những người ưu tú, qua nhiều năm tuyển chọn, sàng lọc, bồi dưỡng nên trường mọi giáo viên dày dạn kinh nghiệm, đầy đủ tâm huyết, nhiệt tình giúp học sinh học tốt, rèn luyện mạnh, đặc biệt là giúp học sinh có phương pháp tự học sáng tạo – chăm chỉ.

Ngoài giờ học, các em có thể hoạt động vui chơi lành mạnh tại sân bóng, hồ bơi hay các hoạt động khác… Tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.

Xem thêm: top 10 trường thpt uy tín tại tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn