Trường uy tín tphcm - nên chọn trường nào cho con theo học?

Thời điểm phát triển hiện nay có rất nhiều trường công lập cũng như trường tư được xây dựng phục vụ cho hoạt động học tập của học sinh Việt Nam. Để tìm được trường uy tín tphcm cũng là nỗi khó khăn trong việc lựa chọn trường phù hợp cho con.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134115j:plain

Lựa chọn trường uy tín tphcm cần đặt ra tiêu chí gì?

Thực trạng hiện nay thì hệ thống đổi mới phương pháp giáo dục ngày càng nâng cao, nhu cầu xã hội ngày càng hội nhập. Chính vì vậy khi chọn trường cho còn cần tìm trường hiện đại, chất lượng và nổi bật trong việc đi đầu về đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo dục thiên về các kĩ năng mềm, tạo được nền tảng tốt co tương lai.

Trường thpt tốt nhất hồ chí minh, Môi trường học tốt, rộng rãi, xây dựng khang trang và phục vụ tốt về các dụng cụ học tập đầy đủ, hiện đại.

Chi phí học tập cũng là nỗi lo lớn của biết bao phụ huynh. Đa số các trường tư đều được cho rằng là có học phí đắt đỏ vì không có sự đầu tư và hỗ trợ của nhà nước. Nhưng hiện nay thì sẽ tùy vào một số trường. 

Trường có thế mạnh về bán trú và nội trú sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và đi lại của các em đồng thời cũng giúp các phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi và kèm cặp con cái qua sự hỗ trợ của nhà trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134131j:plain

Lựa chọn trường nội trú Hồng Đức có tốt không?

Nhắc đến Hồng Đức, là cái tên rất vinh dự được vinh danh vào top 10 trường thpt tốt nhất tphcm. Là cái nôi đã nuôi dưỡng những tri thức trẻ, nơi ươm mầm cho biết bao thế hệ học sinh có nhiều ước mơ và hoài bão đang nhen nhóm từ thuở niên thiếu.

Nơi đây luôn có các đội ngũ giáo viên tận tâm, tận tình giúp các em có ý thức trong học tập đồng thời còn khuyến khích các em tư duy, sáng tạo.

Luôn có đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc cho tình trạng sức khỏe thường xuyên cho các em. các thực phẩm và đồ uống của các em luôn được kiểm tra chặt chẽ về vấn đề an toàn và vệ sinh.

Các em luôn trong phạm vi giám sát trong giờ học lẫn việc sinh hoạt tại khu nội trú. Các học sinh nữ và nam được chia ra các khu nội trú riêng, các em sẽ luôn nhận được sự kèm cặp và giúp đỡ từ các thầy cô quản nhiệm.

Luôn có đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24 trực tại trường để đảm bảo về vấn đề an toàn nơi các em sinh sống giúp phụ huynh luôn yên tâm.

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https://hongduc.vn