Hot: trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình (cấp II; cấp III)

Lấy học sinh làm trung tâm, trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình thân thiện như 1 ngôi nhà thứ 2 cho các em học sinh! Đặc biệt giúp học sinh đến từ các tỉnh thành khắp Việt Nam: Biên Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Thanh Hoá, Vinh, Nghệ An, Đà Lạt, Phú Quốc, Vũng Tàu – không còn cô đơn, lạc lõng khi học nội trú, mau chóng hoà nhập vào môi trường học!

Ngoài ra, hệ thống giáo Hồng Đức còn có cơ sở trường nội trú tốt nhất ở quận 9, trường nội trú tốt nhất ở quận Thủ Đức rất chuyên sâu.

Mọi thông tin chi tiết về các chi nhánh giáo dục Hồng Đức, mời quý khách tham khảo nội dung trọng tâm bên dưới nhé!

Thân gửi!

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143048j:plain

Cơ sở trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình thế nào?

Chương trình giáo dục trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình theo Bộ GD&ĐT thuận tiện cho học sinh liên thông với hệ thống các trường công, tư trên toàn quốc và đạt được bằng cấp chứng chỉ tốt nghiệp THPT Quốc gia, đủ điều kiện xét tuyển vào các chương trình bậc cao như Cao đẳng, Đại học trong và ngoài nước.

Hướng đến mục tiêu “Lấy học sinh làm trung tâm”, chương trình được chắt lọc và vận dụng những phương pháp học giúp các em phát huy tính sáng tạo, chủ động và hình thành phát triển các kỹ năng tập trung ghi nhớ, tư duy phản biện, phân tích đánh giá, ngôn ngữ kết hợp hình thể…Song đó là sự kết hợp nuôi dưỡng chuyên sâu kỹ năng cảm xúc và xã hội. Các hình thức học tập điển hình bao gồm:

Học với công nghệ: Môi trường học thuận tiện, hữu ích bằng việc tối ưu triệt để sử dụng laptop, internet bổ trợ học sinh trong quá trình tham khảo, tìm kiếm tư liệu học tập

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190926005635j:plain

Học theo dự án (Project Based Learning): Nâng cao năng lực học sinh thông qua việc chủ động tìm hiểu, giải đáp và hùng biện về một câu hỏi, vấn đề và thử thách trong bài học.

Ngoài ra hệ thống trường nội trú tốt nhất ở quận 9 trường nội trú tốt nhất ở quận Thủ Đức của giáo dục Hồng Đức còn học theo thực hành: Ứng dụng thực hành nhằm củng cố bền vững kiến thức lý thuyết cho học sinh.

Bao gồm tiếng Anh Quốc Tế, Tin học châu Âu ICDL và một phần của các môn học

Tiếng Anh học thuật theo giáo trình Quốc Tế chú trọng hướng đến luyện thi chứng chỉ IELTS, một trong những bằng cấp uy tín và có giá trị nhất thế giới. Kết thúc bậc THPT, học sinh được cam kết tối thiểu IELTS 6.0, tương đương với đầu ra của các bậc đại học Việt Nam hiện nay và đạt điều kiện du học các nước.

Song đó, dựa theo trình độ các lớp học, một số môn học như toán, khoa học được giảng dạy một phần bằng tiếng anh, để đảm bảo học sinh có cơ hội ứng dụng tiếng Anh vào trong học tập và nghiên cứu.

 

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143129j:plain

Tin học quốc tế Hồng Đức

Chương trình tin học châu Âu ICDL trường nội trú tốt nhất ở quận 9 là một chứng chỉ được công nhận trên 148 quốc gia, và có giá trị trọn đời, sẽ trở thành lợi thế cho học sinh khi bước vào hội nhập thời đại công nghệ phát triển 4.0 hiện nay.

Chương trình giảng dạy ứng dụng “Overcoming Obstacles Life Skills” của tổ chức Community for Education Foundation rèn luyện những kỹ năng sống vượt qua trở ngại, nhằm giúp học sinh học về khả năng giao tiếp, ra quyết định đúng đắn, kỹ năng thiết lập mục tiêu để học sinh thành công trong cuộc sống.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024643j:plain

Theo đó, chương trình giáo dục trường nội trú tốt nhất ở quận Thủ Đức kết hợp 7 thói quen hiệu quả: đọc sách và ứng dụng (7 thói quen của bạn trẻ thành đạt và bí quyết trưởng thành của Sean Covey), góp phần hình thành những thói quen tốt,  tích cực và điều chỉnh lại, loại bỏ hoàn toàn những thói quen xấu. Bao gồm:

  • Có thái độ sống tích cực;
  • Biết định hướng tương lai;
  • Việc hôm nay không để ngày mai;
  • Tư duy cùng thắng;
  • Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu;
  • Có tinh thần hợp tác;
  • Biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024812j:plain

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình cũng căn cứ vào đó tiến hành.

Tất cả các cam kết của Nhà trường đều được văn bản hóa cho phụ huynh học sinh trước khi nhập học, và được thực hiện nghiêm túc, chính xác bởi toàn thể giáo viên và cán bộ công nhân viên nhà trường.

Đọc thêm: trường tư thục cấp 3 tốt nhất TPHCM

Học ở trường nội trú tốt nhất ở quận Thủ Đức

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190928024423j:plain

Học sinh có thể lựa chọn học tại trường nội trú tốt nhất ở quận Thủ Đức và các địa điểm khác của Hồng Đức tại Bình Dương hoặc TP.HCM.  Đăng ký nhập học trực tiếp tại các văn phòng của trường hoặc đăng ký xét tuyển qua mạng tại địa chỉ: đăng ký xét tuyển học trực tuyến. Nhà trường sẽ trả lời phụ huynh nếu hồ sơ xin nhập học đạt yêu cầu theo quy định của trường.

Tìm hiểu thêm chi nhánh giáo dục Hồng Đức ở quận 9 và Tân Bình :

Cơ sở của trường nội trú tốt nhất ở quận 9 đều có không gian thoáng mát. Phòng học được trang bị máy lạnh; trang thiết bị dạy học với hệ thống máy chiếu, âm thanh và internet hỗ trợ hiệu quả việc giảng dạy, học tập. Học sinh điểm danh qua thẻ từ, nhắn tin cho phụ huynh kiểm diện hàng ngày tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190814165946j:plain

Tập thể đơn vị, Công đoàn, Đoàn trường nội trú tốt nhất ở quận Tân Bình liên tục được công nhận danh hiệu xuất sắc, Chi Bộ trong sạch vững mạnh; Cờ thi đua của TP, Công Đoàn ngành; nhiều bằng khen, giấy khen trong các hoạt động chuyên môn, phong trào. Đảng Bộ nhà trường có 4 chi Bộ. Năm 2012 và 2017, trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đoàn trường 6 năm liền là lá cờ đầu Quận 9; là trường phổ thông đầu tiên của Việt Nam thực hiện chương trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000.

Đọc thêm: trường thpt uy tín tại TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

039.226.7777 (Thầy Gia Thành)

090.3934.347 (Cô Bình Minh)