Trường thpt uy tín tại tphcm - chọn trường tư thục có phải lựa chọn đúng?

Khi con đến tuổi bước vào cấp 3 thì nỗi lo lắng lớn nhất của quý phụ huynh luôn là nên chọn trường nào cho con, trường tư hay trường công, trường nào sẽ phù hợp với con và là môi trường tốt nhất cho con học tập và rèn luyện thể chất lẫn tinh thấn. Vậy chọn trường thpt uy tín tại tphcm có nên chọn trường tư không?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Những lợi ích của trường tư thục để phụ huynh lựa chọn cho con

Lựa chọn các trường tư thục ngày càng có xu hướng tăng cao hơn vì những lợi ích và thuận lợi đem lại cho cả phụ huynh và học sinh.

Mô hình giáo dục của trường tư thục luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang và hiện đại nhất. Bên cạnh đó còn phát triển mô hình bán trú nội trú nhằm tạo điều kiện cho học sinh xa trường hay các em ở tỉnh có thể học tập và ăn ở ngay tại trường.

Môi trường nội trú cùng với bạn bè cùng trang lứa sẽ là môi trường thân thiện hòa đồng, giúp các em giao tiếp nhiều hơn và cũng biết tự chăm sóc nhau, biết cách phân bổ thời gian học tập và sinh hoạt tốt hơn.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000128j:plain

Xem thêm: trường thcs tốt nhất ở quận tân bình

Những điểm mạnh của trường tư thục Hồng Đức là gì?

Trường Hồng Đức hiện có 2 cơ sở tại Tân Phú và quận 9 với những dãy nhà khang trang được trang bị cơ sở vật chất tốt nhất và khu nội trú cũng được xây dựng khang trang, thoáng mát là nơi ở và sinh hoạt tốt nhất cho các em.

Đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Là trường thuộc top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm. Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…
Trường luôn tái đầu tư và phục vụ tốt nhất cho học sinh, Quyết tâm không tăng học phí cao để hỗ trợ phụ huynh trong thời kì kinh tế khó khăn hiện nay.


Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn

Xem thêm: Aio City