Một số lý do khiến bạn nên chọn trường cấp 3 tư thục tại TPHCM

Nếu các bạn đang muốn tìm một trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh thì có thể lựa chọn đến Hồng Đức chúng tôi. Hồng Đức hiện nay là một trong những ngồi trường thuộc top 10 trường cấp 3 uy tín tại TPHCM hiện nay và luôn đạt nhiều thành tích cao trong lĩnh vực giáo dục, được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em theo học. Theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn về chúng tôi nhé.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

Một số lý do khiến bạn nên chọn trường cấp 3 tư thục tại TPHCM

- Đầu tiên, tại trường tư thục sẽ áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy và học tập có quy mô phù hợp với điều kiện của đất nước, giúp cho các em học sinh có thêm nhiều kiến thức cũng như tạo điều kiện môi trường để các em có thể phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần thông qua các hoạt động năng động tại trường.

- Thứ hai, tại các trường tư thục sẽ có cơ sở vật chất hiện đại cùng những chương trình học tiên tiến, đội ngũ giáo viên giỏi nhiều tài năng,... sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập của con em bạn.

- Thứ ba, việc chọn trường gần nhà để thuận tiện cho đưa đón con luôn là vấn đề mà bậc phụ huynh quan tâm, tuy nhiên nhiều trường công lập có thể xa nhà gây khó khăn cho nhiều bậc phụ huynh bận rộn. Lựa chọn trường nội trú, tư thục là một lựa chọn sáng suốt cho các bậc phụ huynh bởi trường có khu nội trú cho con em bạn ở lại sinh hoạt và học tập, giúp nhiều phụ huynh không còn lo lắng về khoản đưa đón con đi học.

... và còn nhiều ưu điểm đáng chú ý.

>>Xem thêm: top 10 trường cấp 3 uy tín tại tphcm

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

Những lợi thế khi bạn lựa chọn trường cấp 3 tư thục Hồng Đức

Hồng Đức tại sao lại được nhiều học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn ? Bởi chúng tôi có những ưu điểm sau:

- Chúng tôi có khuôn viên trường học rộng lớn, khang trang, nhiều lớp học và nhiều loại hình học tập cho học sinh lựa chọn như bán trú, nội trú,...

- Chúng tôi có đội ngũ giảng viên, giáo viên có kinh nghiệm cao và được đào tạo từ nhiều trường danh tiếng trong cả nước, có phẩm chất tốt, nhiệt tình trong công việc, chắc chắn sẽ mang đến cho học sinh những kiến thức học tập tốt nhất.

- Chúng tôi có trang thiết bị dạy và học tiên tiến, có phòng thí nghiệm, phòng tin học, mọi phòng học đều trang bị máy lạnh, các thiết bị giảng dạy tiên tiến giúp cho các em học sinh có thể tiếp thu tốt nhất bài học.

- Chúng tôi có hệ thống giáo dục tiên tiến, tăng cường kỹ năng sống cho các em. Ngoài giờ học trên lớp, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc các cuộc thi nghệ thuật, giúp các em hòa đồng hơn trong cuộc sống.

- Đối với các trường hợp học nội trú, trường cũng tạo điều kiện sinh sống tốt nhất cho các em, đảm bảo an toàn trong và ngoài trường đồng thời luôn chăm chú vào vệ sinh an toàn thực phẩm.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

- Trường có tỉ lệ đậu tốt nghiệp lên đến 100% và hơn 80% tỉ lệ đậu vào các trường cao đẳng, đại học.

Và nhiều lợi thế khác khi bạn cho con em mình theo học tại trường Hồng Đức chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ tư vấn qua địa chỉ sau:

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Có thể bạn quan tâm: học phí các trường tư thục ở tphcm