Lựa chọn trường TPHCM hợp lý có quan trọng không ?

Bậc phổ thông trung học là giai đoạn mà mỗi học sinh đều phải trải qua, việc lựa chọn trường THPT nào tốt nhất cho con em mình theo học thì đây là nỗi lo và đau đầu của hầu hết các bậc phụ huynh, bởi ai cũng muốn chọn trường THPT tốt nhất TPHCM cho con em mình. Vậy tầm quan trọng của việc lựa chọn trường THPT là gì ? Vì sao phải chọn trường THPT Hồng Đức ? Xem qua bài viết sau bạn sẽ hiểu hơn nhé.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

Lựa chọn trường TPHCM hợp lý có quan trọng không ?

3 năm THPT là 3 năm mà các học sinh trang bị cho mình kiến thức cùng định hướng nghề nghiệp trước khi bước vào môi trường đại học, cao đẳng. Vì thế vấn đề chọn trường THPT như thế nào mới tốt nhất là vấn đề thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía học sinh cũng như gia đình của họ. Việc lựa chọn trường THPT hợp lý sẽ giúp các em có bước tiến mạnh mẽ, phát triển tốt bản thân của mình, đồng thời trang bị đầy đủ những kiến thức cùng với kỹ năng, đặc biệt là tính tự giác, tự chủ trong cuộc sống để trở nên hoàn thiện hơn khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học hay với các công việc sau này.

Nếu chọn được một ngôi trường THPT tốt thì học sinh sẽ dễ dàng phát hiện ra khả năng, mong muốn cùng với nguyện vọng nghề nghiệp sau này, các em sẽ có cái nhìn bao quát và toàn diện hơn trong môi trường giáo dục tốt, được tư vấn nghề nghiệp kỹ càng trước khi bước vào ngưỡng cửa đại học.

Hồng Đức chúng tôi tự hào là một trường THPT tốt nhất TPHCM, các bạn có thể xem những lợi ích khi được học tại Hồng Đức trong phần nội dung sau của bài viết.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

>> Có thể bạn quan tâm: học phí trường nội trú tại tphcm

Lợi ích khi học tại trường THPT Hồng Đức

- Thứ nhất, các em học sinh sẽ được kiểm soát chặt chẽ, luôn có sự giúp đỡ của thầy cô quản nhiệm, thực hiện tốt các nội quy của nhà trường.

- Thứ hai, khi học nội trú tại đây, các em được chia thành 2 khu nam, nữ khác biệt, về việc ăn uống và sinh hoạt đều được kiểm soát chặt chẽ.

- Thứ ba, các thực phẩm ăn uống cho học sinh đều được các bộ phận kiểm tra an toàn thực phẩm để đảm bảo thành phần dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn cho các em.

- Thứ tư, trường có khuân viên rộng lớn, khang trang, có hồ bơi, sân bóng rổ, bóng đá, đây là nơi giúp các em vui chơi, giải tỏa căn thẳng sau những ngày học tập trên lớn, giúp các em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và gửi gắm con em học tại trường nội trú Hồng Đức chúng tôi. Liên hệ chúng tôi qua địa chỉ sau để biết thêm thông tin chi tiết:

Địa chỉ liên hệ:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Xem thêm: top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm