Chọn trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm

Chọn trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm là điều mà quý phụ huynh rất mong muốn khi có con đang trong giai đoạn hoàn thành chặng cuối của quãng đường học sinh. Vậy đâu là ngôi trường tốt nên chọn cho con.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134131j:plain

Lựa chọn trường nội trú tư thục lớp 12 hiện nay liệu có ổn?

Hệ thống giáo dục tại Việt Nam hiện đang trên đà phát triển hội nhập với quốc tế vì vậy ngày càng tối ưu phương pháp dạy và học có chất lượng nhất.

Xu hướng lựa chọn trường tư thục nội trú cũng là một lựa chọn tốt cho con. Tại các trường tư được đầu tư tốt về cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Môi trường nội trú cũng sẽ là môi trường thuận lợi nhất để giảm phí thời gian từ nhà tới trường. Các em sẽ có thêm thời gian tập trung cho việc học cũng như tận hưởng thời gian thanh xuân bên bạn bè cùng trang lứa cùng chung mục tiêu nuôi dưỡng ước mơ tương lai của mình.

Chất lượng giáo viên: Phần lớn các giáo viên của trường nội trú có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy.
Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Xem thêm: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Chọn trường Hồng Đức cho con liệu có tốt?

Là một trong những ngôi trường hoạt động lâu năm - hơn 23 năm. Đạt được nhiều thành tích cao, tỉ lệ đậu tốt nghiệp là 100% và đậu đại học trường công là hơn 80%. Chất lượng đầu vào ngày càng một nâng cao, chất lượng đầu ra là nguồn tuyển sinh tốt nhất cho các trường đại học hiện nay.

Trường cấp 3 tốt nhất sài gòn, tại Hồng Đức các em sẽ được ở trong môi trường vô cùng hiện đại, khang trang, được đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc học và ăn ở tập thể hàng đầu hiện nay.
Các em luôn trong phạm vi giám sát trong giờ học lẫn việc sinh hoạt tại khu nội trú. Các học sinh nữ và nam được chia ra các khu nội trú riêng, các em sẽ luôn nhận được sự kèm cặp và giúp đỡ từ các thầy cô quản nhiệm.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì các em ở tại trường sẽ được các thầy cô quản nhiệm sẽ chăm lo cho các em từ miếng ăn, giấc ngủ và kèm cặp các em thực hiện đúng nội quy trong cả trong và ngoài giờ học.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website:https://hongduc.vn