Trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm

Trường nội trú lớp 12 tốt nhất tphcm  hiện nay chính là xu hướng lựa chọn của nhiều phụ huynh nhằm tìm kiếm một ngôi trường vừa phù hợp với sức học vừa của con vừa có một môi trường để các em phát triển nhân cách.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134115j:plain

Những lí do trường nội trú Hồng Đức nhận được nhiều sự lựa chọn?

Hàng năm luôn có số lượng học sinh tương đối tốt. Tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay.

Trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh , Trường có thế mạnh là bán trú và nội trú với hai cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân Bình Và Quận 9.

Lịch sử hoạt động lâu năm với bề dày hơn 20 năm. Có rất nhiều thế hệ học sinh đỗ đạt, thành công trong cuộc sống đã từng cắp sách tại trường Hồng Đức.

Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang có đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc giảng dạy và học tập.

Luôn nắm bắt xu hướng dạy và học hiện đại, phục vụ tốt cho sự phát triển của xã hội trong tương lai.

Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190530190708j:plain

Học tốt và rèn luyện ở Hồng Đức - môi trường tốt nhất cho con

Tại Hồng Đức sẽ là môi trường tốt để các em luôn tự giác, tự lập tốt trong học tập và chăm sóc bản thân, bên cạnh đó luôn có sự hỗ trợ, kèm cặp của các thầy cô quản nhiệm. Luôn chăm lo cho các em từng miếng ăn giấc ngủ, kịp thời giúp đỡ, can thiệp trong trường hợp ốm đau, bệnh tật.

Luôn có đội ngũ bảo vệ an ninh 24/24 trực tại trường để đảm bảo về vấn đề an toàn nơi các em sinh sống giúp phụ huynh luôn yên tâm.


Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

Thách thức về mặt học tập: Chương trình học thuật ở trường nội trú thường có tiêu chuẩn cao hơn.Học sinh luôn được thúc đẩy để đặt câu hỏi “tại sao”, khuyến khích học sinh luôn tò mò trong học tập và giải quyết những vấn đề thách thức.

Xem thêm: top 10 trường thpt tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn