Học sinh cấp 3 nên tham gia nhiều hoạt động phong trào tại trường

Ngày nay việc học cấp 3 là thời gian vô cùng áp lực của các em học sinh. Không chỉ đối mặt với nhiều kì thi mà còn phải luôn định hướng được trường đại học mà mình có dự định học. Nhưng việc học nhồi nhét có thể dẫn đến việc chán nản, mệt mỏi và stress chính vì vậy lời khuyên cho các em là hãy cố gắng tham gia nhiều hoạt động tại trường để trở nên năng động và hoạt bát hơn.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143129j:plain

Xem thêm: trường thpt tốt nhất tphcm

Những lợi ích của việc tham gia hoạt động tại trường cấp 3

Khi tham gia vào hoạt động này, HS có cơ hội thể hiện khả năng vận dụng những tri thức đã học để giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra; biết điều chỉnh hành vi đạo đức, lối sống cho phù hợp, biết được truyền thống đấu tranh cách mạng... Các em cũng có nhiều cơ hội rèn luyện cho mình kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử có văn hóa, những thói quen học tập, lao động, kỹ năng tự quản, tự tổ chức, điều kiển, nhận xét, đánh giá, hòa nhập và thực hiện một số hoạt động tập thể có hiệu quả khác.

Là một trong những cách để khám phá bản thân, phát triển những kĩ năng mới và củng cố những gì bạn có. Học sinh, sinh viên còn tập làm quen với việc lập kế hoạch và thực hiện các chương trình giúp triển khai các mục tiêu, dự định cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm quản lý, đào tạo và làm việc theo nhóm. Đây là những kỹ năng mà bạn có thể học và phát triển khi tham các hoạt động ngoại khóa.

Hoạt động ngoại khóa mang lại nhiều lợi ích cho các em, một trong số đó là xả stress, mang lại sự thoải mái. Ngày ngày đến trường với những tiết học cứ lặp đi lặp lại sẽ khiến các em căng thẳng và chán nản. Thậm chí nhiều em rất lười đến trường vì muốn ngủ nướng, ở nhà chơi. Vì vậy việc thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cũng là biện pháp để giúp các em giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, có động lực đến trường.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143029j:plain

Học trường tư thục Hồng Đức - ngôi trường đi đầu về hoạt động ngoại khóa

Việc chọn trường cho con theo học thì ngoài đạt chất lượng thì phụ huynh cũng nên quan tâm đến trường có thế mạnh hoạt động phong trào và ngoại khóa không..

Trường Hồng Đức hiện nay là một trong những ngôi trường uy tín, chất lượng và rất nổi trội về nhiều hoạt động phong trào giúp các em nâng cao về kĩ năng.

Ngoài các giờ học căng thẳng các em sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm cải thiện về tinh thần và thể trạng được tốt nhất.

Chính vì những lí do này mà Hồng Đức luôn được đánh giá cao trong hoạt động giáo dục và là ngôi trường nội trú hàng đầu hiện nay.

Xem thêm: top 10 trường tư thục tốt nhất tphcm

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com

Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)

Website: https: //hongduc.vn