Những ưu điểm từ Trường Nội Trú Hồng Đức

Nếu bạn đang muốn tìm một trường nội trú tốt nhất tại TPHCM có nhiều giáo viên giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp cao, uy tín và chuyên nghiệp thì hãy đến với Trường Nội Trú Hồng Đức TPHCM chúng tôi. Được thành lập từ năm 1996, Hồng Đức tự hào là một trường nội trú chất lượng tại TPHCM được nhiều người biết tới và tin tưởng gửi gắm con em của mình học tập và sinh hoạt. Vậy Trường chúng tôi có những ưu điểm nào, lợi ích khi học nội trú tại Hồng Đức ra sao ? Xin mời xem qua bài viết sau.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

Những ưu điểm từ Trường Nội Trú Hồng Đức

- Thứ nhất, Hồng Đức có đội ngũ giáo viên vô cùng chất lượng, có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy. Đội ngũ giáo viên đều là những người ưu tú, dày dạn kinh nghiệm, có nhiều tâm huyết và nhiệt tình giúp học sinh có môi trường học tốt, rèn luyện tốt, tự học sáng tạo.

- Thứ hai, Hồng Đức có cơ sở vật chất chất lượng tốt, khu thư viện, khu thể thao có thể so với nhiều công lập danh tiếng trên địa bàn.

- Thứ ba, Chúng tôi luôn đổi mới về xu hướng giáo dục, áp dụng nhiều phương pháp dạy và học mới để giúp cho học viên thay đổi về tư duy, phát triển tri thức và nhân cách của học viên, bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho con em bạn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

- Thứ tư, Hồng Đức được thành lập 1996, đến nay cũng đã hoạt động hơn 23 năm, đây là một con số khá lớn đối với một trường nội trú trên địa bàn. Chính vì thế, Hồng Đúc đã có nhiều thành tích cao trong việc giảng dạy, tỉ lệ đậu tốt nghiệp 100% và đậu trường công với tỷ lệ lên đến 80%. Chất lượng đầu vào ngày càng một nâng cao, chất lượng đầu ra là nguồn tuyển sinh tốt nhất cho các trường đại học hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

>> Có thể bạn quan tâm: Trường tư thục cấp 2 tốt nhất tphcm

Lựa chọn Hồng Đức - Một trường tư học có tỉ lệ đậu tốt nghiệp cao

Hồng Đức chúng tôi được xây dựng với 2 cơ sở khang trang tại quận 9 và quận Tân Phú. Mỗi năm thì Hồng Đức tiếp nhận được số lượng học sinh tương đối cao đồng thời tỉ lệ đầu ra cũng duy trì ở mức khá tốt.

Bên cạnh đó trong suốt những năm hoạt động thì Hồng Đức đã đạt nhiều thành tích cao trong việc dạy và học, có tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp lên đến 100%, đậu Đại Học, Cao Đẳng lên đến 90%.

Trường có thế mạnh là hoạt động nội trú và bán trú với các cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, các thiết bị dạy và học đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp việc giảng dạy hiệu quả và đạt thuận lợi nhất.

Thường thì cho con em mình học tại các trường nội trú, các bậc cha mẹ thường lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, việc này tại Hồng Đức bạn hoàn toàn yên tâm, trường chúng tôi có khu ăn uống thường xuyên được kiểm định về vấn đề an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng cho các học sinh.

Kết quả hình ảnh cho trường nội trú hồng đức

An ninh cũng là một vấn đề mà Hồng Đức luôn đề cao, trường có đội ngũ bảo vệ trực 24/24, có thầy cô kèm cặp các em từ giờ học cho các hoạt động ngoại khó tại trường và sẽ can thiệp nếu có các vấn đề về xích mích, đánh nhau hay các vấn đề về bệnh tật của các em học sinh.

Thông tin liên hệ nếu bậc phụ huynh muốn cho con em nhập học tại Hồng Đức tại 2 cơ sở sau:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

- SDT: 02838.109.155

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

CƠ SỞ QUẬN 9

- Địa chỉ: 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- SDT: 02862.80.83.88

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>> Xem thêm: top 10 trường thcs tốt nhất tphcm