Học sinh sẽ nhận được gì khi học tại trường nội trú tốt nhất TPHCM

Chọn trường học cho con như thế nào mới tốt nhất luôn là vấn đề nan giải mà các bậc phụ huynh quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết cho con em mình học trường tư hay trường công thì hãy xem qua bài viết sau đây và cân nhắc những lý do khi cho con em bạn học trường nội trú tốt nhất tại TPHCM. Xin mời các bạn cùng theo dõi.

Kết quả hình ảnh cho trường tư thục hồng đức"

Học sinh sẽ nhận được gì khi học tại trường nội trú tốt nhất TPHCM

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều trường học nội trú uy tín tại các quận huyện khác nhau, tùy vào bạn ở tại khu vực nào mà cho con em mình theo học tại đó. Hầu hết học tại trường nội trú thì đều có những lợi ích sau:

- Có nhiều giáo viên tâm huyết:

Giáo viên tại trường đều là những người thực sự quan tâm đến học sinh, họ luôn muốn con em bạn học tốt, làm được những điều tốt nhất trong khả năng của chúng, giáo viên sẽ không la mắng khiến cho các em sợ hãi hay lo lắng khi không đạt được kết quả tốt. Giáo viên ở trường nội trú là những người hướng dẫn chúng đạt được kết quả tốt nhất qua một quá trình, từng bước, theo chiến lược nào. Đó là những gì mà giáo viên thích làm, là lý do họ dạy tại trường học này, nơi tất cả mọi người cùng sống trong khuôn viên trường.

- Giờ giấc sinh hoạt nghiêm ngặt:

Nhiều người thường có quan niệm, con cái ở gần cha mẹ thường dễ quản lý, đi vào quy cũ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy ở nhà thì sinh hoạt giờ giấc lại quá thoải mái, khó điều chỉnh, dẫn đến nhiều em sinh tật xấu, không quản lý đúng giờ giấc sinh hoạt học tập của mình. Học tại trường nội trú thì khác, mỗi em học sinh sẽ học được cách tự quản lý thời gian biểu, sắp xếp thời gian một cách khoa học, cân bằng giữa việc học và sinh hoạt nghỉ ngơi sao cho phù hợp.

- Học sinh sẽ học được cách tự lập và trường thành hơn:

Sống xa gia đình không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là các em ở tuổi mới lớn. Tuy nhiên việc sống xa nhà sẽ giúp các em có thể tự lập trong cuộc sống, tự mình chăm lo cho cuộc sống của bản thân. Học tại trường nội trú, học sinh sẽ học được cách tự cân đối chi tiêu, tính tự giác trong học tập, sinh hoạt, từ đó học sinh sẽ trưởng thành hơn, sống bản lĩnh hơn và học được cách ứng phó với mọi tình huống tập thể tại trường.

>> Cùng xem qua: top 10 trường nội trú tốt nhất tphcm

Kết quả hình ảnh cho trường tư thục hồng đức"

Vì sao phải chọn trường nội trú uy tín Hồng Đức ?

- Trường Hồng Đức chúng tôi tự hào là trường nằm trong top 10 những trường nội trú uy tín nhất tại TPHCM và được nhiều người biết đến. Học tại trường chúng tôi quý phụ huynh sẽ không còn lo lắng đến việc học và sinh hoạt của con em bạn. Tại trường sẽ có nhiều hoạt động thiết thực bổ ích giúp các em phát triển thể chất lẫn tinh thần.

- Trường nội trú Hồng Đức có đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và đầy nhiệt huyết trong nghề, phụ đạo học sinh học cả ngày lẫn đem nhằm mang lại cho các em kiến thức vững chắc nhất. Khác với trường công, tại trường nội trú Hồng Đức sỉ sỗ mỗi lớp rất thấp, nhờ đó giáo viên sẽ tiếp cận nhiều hơn với từng học sinh.

- Trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc học tập và giảng dạy, nhà trường cũng xây dựng nhiều phòng thí nghiệm, phòng vi tính để phục vụ cho các tiết học về tin học, sinh học, hóa học, nâng cao nhất chất lượng học tập của học sinh.

- Về công tác nội trú, nhà trường chia ký túc xá làm 2 khu dành cho nam và nữ riêng biệt, luôn có giáo viên giám thị sinh hoạt và hỗ trợ các em mọi lúc mọi nơi.

- Chất lượng đồ ăn luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thường xuyên thay đổi món để đảm bảo dinh dưỡng cho các em.

- Nhà trường cũng có đội ngũ bảo vệ đông đảo, đảm bảo an ninh 24/24

... Và nhiều vấn đề khác khi học tại Hồng Đức.

Kết quả hình ảnh cho trường tư thục hồng đức"

Qúy phụ huynh nếu muốn cho con em mình học tại trường Hồng Đức chúng tôi, có thể liên hệ qua địa chỉ sau:

CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

- Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

CƠ SỞ QUẬN 9

- 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- Email: truonghongductphcm@gmail.com

- Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)

- Website: https://hongduc.vn

>> Tìm hiểu thêm:trường tư thục uy tín tại quận tân phú