Trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh

Hiện nay việc chọn trường cấp 3 tốt nhất hồ chí minh chính là điều mà nhiều phụ huynh mong muốn cho con một môi trường học tập tốt và phát triển toàn diện. Vậy chọn trường tốt cho con nên chọn trường nào? trường tư hay trường công?

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190726000109j:plain

Chọn trường cấp 3 tốt nhất cho con chọn trường tư tốt không?

Mô hình giáo dục của trường tư thục luôn được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Có thế mạnh loại hình đào tạo bán trú và nội trú, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh ở xa trường, giúp các bậc phụ huynh có thể tập trung cho công việc hơn mà vẫn có thể quản lí con cái nhờ vào sự giúp đỡ của nhà trường.

Luôn sở hữu đội ngũ giáo viên tốt nhất, trẻ trung năng động có trình độ học vấn cao sẽ nắm bắt nhanh mọi phương pháp, xu hướng đổi mới giáo dục và truyền đạt lại cho các em một cách tốt nhất.

Được xây dựng các cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học và giảng dạy có hiệu quả hơn.

Tăng cường rèn luyện kĩ năng cho các em, phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20191002143129j:plain

>>>top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm

Chọn trường tư thục Hồng Đức - trường tốt nhất Hồ Chí Minh

trường cấp 3 uy tín tại tphcm, có đội ngũ giáo viên giỏi, được tuyển chọn và qua các lớp tập huấn, bồi dưỡng hàng năm vì vậy sẽ là những người ưu tú nhất, dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Ngoài hoạt động học tập kiến thức văn hóa xã hội khoa học thì các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tại trường như các cuộc thi về an toàn giao thông, thi văn nghệ, hội khỏe phù đổng, hùng biện tiếng anh…

Hệ thống giáo dục được đổi mới, đi theo xu thế đào tạo giúp học sinh phát triển toàn diện cả về tri thức lẫn thể chất và tinh thần. Và đặc biệt luôn tạo điều kiện rèn luyện tất cả những kĩ năng cần thiết cho các con khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vấn đề an ninh tại trường cũng được chú trọng khi có đội ngũ bảo vệ thay phiên trực 24/24, thầy cô quản nhiệm luôn kèm cặp các em từ giờ học cho đến các hoạt động tại trường và sẽ kịp thời can thiệp nếu như có vấn đề ốm đau hay các em có xảy ra xích mích.
Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành) | 090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn