Hồng Đức - trường tư thục học phí thấp tại tphcm

Lựa chọn trường tư thục hiện nay cũng là xu hướng của nhiều vị phụ huynh khi thấy được sự chất lượng, sự thuận lợi trong việc học cũng nhu sinh hoạt của các em. Giúp phụ huynh có thể yên tâm lo toan công việc vì đã có nhà trường quản lí chặt chẽ các em học sinh. Vậy lựa chọn trường tư thục học phí thấp tại tphcm có khó không? trường nào đáng là sự lựa chọn của phụ huynh.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190411134131j:plain

Những thuận lợi trong việc lựa chọn trường nội trú hiện nay

Chất lượng giáo viên: Phần lớn các giáo viên của trường nội trú có bằng cấp cao trong lĩnh vực họ giảng dạy.

Chất lượng cơ sở vật chất: Thư viện, các khu thể thao có thể tốt hơn so với những lựa chọn trường công lập.

Nhiều trường ngoài công lập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp đào tạo tiên tiến của thế giới, đồng thời có một đội ngũ giáo viên trẻ nhiệt tình, năng động do đó dễ dàng nắm bắt những thay đổi của thế giới và truyền tải nhanh chóng đến học sinh.

Môi trường học tập của các trường nội trú thường có kỉ luật cao, chính vì vậy đây là môi trường để học sinh và giáo viên luôn phải nỗ lực đạt kết quả tốt nhất. Luôn có quy tắc, quy định rõ ràng.

f:id:truongtuthucuytintaitphcm:20190503170613j:plain

Xem thêm: top 10 trường dân lập uy tín tại tphcm

Lựa chọn trường nội trú Hồng Đức

Là một trong những ngôi trường hoạt động lâu năm - hơn 23 năm. Đạt được nhiều thành tích cao, tỉ lệ đậu tốt nghiệp là 100% và đậu đại học trường công là hơn 80%. Chất lượng đầu vào ngày càng một nâng cao, chất lượng đầu ra là nguồn tuyển sinh tốt nhất cho các trường đại học hiện nay.

trường nội trú cấp 3 tốt nhất tphcm, có điều kiện tốt cho việc học tập cũng như ăn ở của các em. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi các em ăn ở tại trường, các em sẽ được rèn luyện trong môi trường có giờ giấc, quy định rõ ràng. Vì vậy sẽ là môi trường tốt để các em luôn tự giác, tự lập tốt trong học tập và chăm sóc bản thân, bên cạnh đó luôn có sự hỗ trợ, kèm cặp của các thầy cô quản nhiệm.

Địa chỉ liên hệ:
CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ
Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
CƠ SỞ QUẬN 9
118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Email: truonghongductphcm@gmail.com
Hotline: 039.226.7777 (Thầy Gia Thành)|090.3934.347 (Cô Bình Minh)
Website: https://hongduc.vn